'Liverpool có thể tạo nên một thương vụ khiến tất cả phải bất ngờ'

22:43 Thứ bảy 08/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận viên của Sky Sports cho rằng The Reds vẫn có thể đánh bại hàng loạt ông lớn để có được đồng đội của Virgil van Dijk.

Người mà cựu danh thủ Darren Bent muốn nhắc đến ở đây vẫn là Matthijs de Ligt, cái tên đang được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Sau một mùa giải quá thành công với Ajax Amsterdam, trung vệ trẻ này được nhiều ông lớn châu Âu để mắt. Đầu tiên, Barcelona được cho đã là đã đạt được thỏa thuận với Ajax về De Ligt, chỉ còn chờ ngày công bố hợp đồng. Sau đó, đến lượt Manchester United vươn lên chiếm ưu thế nhờ số tiền chấp nhận bỏ ra.

Carragher:

 Van Dijk và De Ligt là hai trung vệ được đánh giá vô cùng cao.

Mới đây, Paris Saint-Germain được cho đã quyết định xông vào "phá bĩnh" Quỷ đỏ. Còn theo Darren Bent, khi mọi chuyện chưa chốt lại, Liverpool vẫn còn cơ hội chiêu mộ Matthijs de Ligt để tạo nên một bộ đôi phòng ngự chắc chắn nhất thế giới cho mình.

"Họ có thể đột phá, khiến mọi người bất ngờ và mua được De Ligt, đồng đội của Van Dijk. Nếu Liverpool có thể đặt được hai cầu thủ đó chơi cạnh nhau thì sẽ rất là tuyệt vời."

Hiện tại, Van Dijk và De Ligt cũng đang song hành trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan, vừa đánh bại tuyển Anh với tỷ số 3-1, trong đó có một bàn đến từ công của Matthijs, sắp sửa bước vào trận chung kết UEFA Nations League, đối đầu Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo.

Thanh Vũ | 21:40 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục