Liverpool có thể tái ngộ "người cũ" ở vòng play-off Champion League.

10:59 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnỞ vòng play - off UEFA Champions League năm nay, Liverpool có thể sẽ gặp lại một trong những người cũ của mình trên sân cỏ và cả băng ghế huấn luyện.

Sau lượt về vòng loại thứ 3 Champions League, Liverpool đã xác định được những đội bóng có thể là đối thủ của mình tại vòng play-off, trong đó đáng chú ý khi họ có thể sẽ gặp lại những con người từng gắn bó với đội chủ sân Anfield là tiền đạo Mario Balotelli và HLV Brendan Rodger.

Liverpool có thể tái ngộ

 Balotelli có cơ hội đối mặt đội bóng cũ Liverpool. 

Tiền đạo người Ý đã ghi bàn gỡ hòa trong trận hòa trước Ajax ở lượt đi, góp phần giúp Nice chiến thắng bằng luật bàn thắng trên sân khách trước đội bóng giàu truyền thống nhất Hà Lan. Balotelli gia nhập Liverpool tháng 8 năm 2014 với mức giá chuyển nhượng là 16 triệu bảng nhưng chỉ trụ lại đúng một mùa giải 2014-2015 với 4 bàn thắng sau 28 trận đấu ở mọi mặt trận và được xem là bản hợp đồng thất bại của đội bóng thành phố cảng.

Trong số những đội tham dự bốc thăm vòng loại cuối cùng còn có Celtic, CLB đang được dẫn dắt bởi cựu HLV của The Kop là Brendan Rodger. Đại diện của Scotland đã xuất sắc vượt qua Rosenborg với tỷ số 1-0 sau 2 lượt trận.

Liverpool có thể tái ngộ

 CLB Celtic của HLV Brendan Rodger cũng góp mặt ở vòng play-off năm nay. 

Ở buổi lễ bốc thăm tới, Liverpool sẽ được xếp vào nhóm hạt giống cùng với Napoli, Sevilla, CSKA Moscow và Sporting Lisbon. Vòng play-off là cửa ải cuối cùng để các đội bóng xuất sắc nhất góp mặt tại vòng bảng Chapions League. Lễ bốc thăm sẽ thực hiện vào ngày 4/8 ở Nyon (Thụy Sỹ). Các trận lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 15, 16/8, còn lượt về vào ngày 22 và 23/8.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:25 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục