“Liverpool có thể nghiền nát bất kì đội bóng nào ở Champions League”

11:48 Thứ ba 10/04/2018

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports, huyền thoại Liverpool, John Arne Riise cho biết, theo ông, kết quả trận đấu lượt về giữa Liverpool và Manchester City là rất khó đoán định. Thế nhưng, cựu hậu vệ trái của The Kop vẫn tin rằng, Klopp và các học trò nhất định sẽ lên ngôi ở Champions League năm nay.

“Liverpool có thể nghiền nát bất kì đội bóng nào ở Champions League” - Bóng Đá

 John Arne Riise, huyền thoại một thời của Liverpool.

“Mặc dù các đội còn lại đều rất mạnh, như Real Madrid, Bayern Munich, hay Barcelona chẳng hạn, thế nhưng, chúng tôi vẫn có những cơ hội của riêng mình,” Riise chia sẻ.

“Và nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại, không nhiều đối thủ có thể ngáng đường Liverpool.”

“Trận đấu lượt đi thật tuyệt vời, hẳn là mọi đối thủ đều đã được chứng kiến. Hãy nhìn cái cách mà các cầu thủ tranh chấp bóng, cũng như gây áp lực lên đối thủ, thật không thể tin nổi rằng họ có thể thi đấu như vậy suốt 90 phút. Liverpool đã chứng minh cho cả thế giới thấy, chỉ cần đạt điểm rơi phong độ, đoàn quân áo đỏ sẽ có thể nghiền nát bất kì đội bóng nào.”

“Và một đội bóng như vậy, xứng đáng góp mặt ở tứ kết, bán kết, thậm chí là chung kết Champions League, để có thể tranh tài với những tên tuổi lớn hàng đầu thế giới.”

“Liverpool có thể nghiền nát bất kì đội bóng nào ở Champions League” - Bóng Đá

 Liverpool đang bay cao trên đôi chân của Salah.

“Tôi nghĩ, các CĐV, cũng như các cầu thủ, đều mong mỏi CLB có thể tiến vào trận đấu cuối cùng ở giải đấu số một trời Âu. Và tất nhiên, một khi đã chơi ở trận chung kết, toàn đội sẽ muốn một điều gì đó thật đặc biệt để tri ân NHM.”

“Tôi rất mừng cho Klopp. Ban đầu, khi mới hay tin ai là người sẽ tiếp quản CLB, chúng tôi đã kỳ vọng rất nhiều. Và bây giờ, sự thật là ông ấy đã chứng minh được mình có khả năng đưa Liverpool trở lại với đấu trường Champions League.”

Ở trận lượt đi trên sân Anfield, Liverpool đã đánh bại Manchester City với tỉ số không tưởng 3-0. Đêm nay, chỉ cần thêm một bàn thắng, họ sẽ đẩy đối phương vào hố sâu tuyệt vọng, bởi nếu vậy, đội bóng của Pep Guardiola sẽ cần đến 5 bàn thắng để níu kéo hi vọng đi tiếp – một nhiệm vụ bất khả thi.

“Mùa này, Liverpool đã tạo được thói quen ghi bàn. Còn phía bên kia chiến tuyến, ở trận đấu gần nhất, họ đã để thua United,” huyền thoại Liverpool nói.

“Liverpool có thể nghiền nát bất kì đội bóng nào ở Champions League” - Bóng Đá

 Bên cạnh Salah, Firmino cũng là một tiền đạo rất đáng chú ý của đội chủ sân Anfield.

“Điều quan trọng với các cầu thủ áo xanh là không được để thủng lưới, bởi nếu không, họ sẽ cần tới 5 bàn thắng để duy trì tham vọng của mình.

Tôi nghĩ, Liverpool sẽ giành chiến thắng, bởi dù sao kết quả ở trận lượt đi đã là 3-0. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn còn đang ở phía trước. Ai cũng biết khả năng của Pep giỏi đến thế nào, và nếu họ lấy lại được phong độ như từ đầu mùa, kiểm soát bóng, ghi bàn đều đặn, thì đây sẽ là một trận đấu khó nhằn với chúng tôi.

Các cầu thủ Man City rất giỏi phản công, bởi vậy, tôi nghĩ, họ sẽ chơi phòng ngự để tránh bị thủng lưới trong 15-20 phút đầu tiên của trận đấu.”

“Có thể, các cầu thủ Liverpool sẽ bước vào trận đấu tối nay với một tâm thế khá nhẹ nhàng. Nhưng nếu chủ quan, rất có thể họ sẽ để City chọc thủng lưới và một lần nữa phải thi đấu với một áp lực đè nặng trên đôi chân.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 11:30 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục