Liverpool có phương án 2 hoàn hảo thay Werner

13:11 Chủ nhật 26/04/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool muốn mang về một tiền đạo vào cuối mùa giải và Timo Werner là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ.

 

HLV Jurgen Klopp kêu gọi các CĐV giữ sức khỏe giữa mùa dịch COVID-19

Tuy nhiên, không dễ để Liverpool sở hữu được ngôi sao của RB Leipzig. Bởi vậy, họ đang nhắm đến Dries Mertens của Napoli.

Tiền đạo người Bỉ sẽ kết thúc hợp đồng với Napoli vào cuối mùa giải và vẫn chưa đặt bút gia hạn, điều này đồng nghĩa với việc anh có thể ký hợp đồng với một câu lạc bộ khác theo dạng chuyển nhượng tự do.

 - Bóng Đá

 Mertens là phương án dự phòng chất lượng.

Đội bóng Serie A đang nỗ lực để giữ chân cầu thủ 32 tuổi này và đã lập kế hoạch gia hạn hai năm. Nhưng Mertens vẫn chưa đưa ra cho Napoli bất kỳ sự đảm bảo nào rằng anh sẽ ở lại với CLB. Và theo Tuttomercatoweb, Liverpool đang săn lùng Mertens đồng thời đã thể hiện sự quan tâm đến chân sút này trong vài tuần qua. Báo cáo cho biết Jurgen Klopp sẵn sàng cung cấp cho Mertens một hợp đồng ba năm.

Vị HLV người Đức đang muốn tăng cường lực lượng ở hàng công, bởi Mohamed Salah và Sadio Mane sẽ tham dự cúp bóng đá châu Phi vào tháng Giêng, trong khi các phương án dự phòng cho họ không được coi là đủ tốt. Divock Origi không thể có mùa bóng ấn tượng. Anh hoặc Xherdan Shaqiri có thể rời khỏi Anfield sau mùa bóng này.

Hiện tại, Arsenal, Chelsea và Inter Milan cũng quan tâm đến Mertens - cầu thủ đang ngang hàng với Marek Hamsik với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Napoli. Mertens muốn ở lại Napoli nếu họ có thể phù hợp với mức lương mong muốn của anh.

Minh Tuấn | 12:15 26/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục