Liverpool có phong độ hủy diệt, Klopp vẫn bị "lên án" vì một cái tên

15:49 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ Darren Bent liên quan đến câu chuyện nhân sự của đội bóng thành phố cảng.

Vừa qua, Liverpool đã có được chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước Newcastle. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp duy trì kỷ lục toàn thắng sau 5 vòng đấu và độc chiếm ngôi đầu của BXH.

Rõ ràng với NHM của đội bóng thành phố cảng, chẳng có lý do gì để phàn nàn về màn trình diễn vừa qua. Thế nhưng trên Football Insider, danh thủ Darren Bent lại không đồng tình với một quyết định của HLV Jurgen Klopp khi để Jordan Henderson phải ngồi trên ghế dự bị:

"Cậu ấy sẽ ở trong đội của tôi hằng tuần, trong mọi trận đấu."

"Tôi không quan tâm điều gì, đó là cái tên tôi sẽ luôn chọn."

Jordan Henderson hails team performance against Arsenal - Bóng Đá

Jordan Henderson không được Klopp trọng dụng ở trận này.

"Henderson luôn cống hiến 100% sức lực. Cậu ấy có thể đảm nhiệm 2 việc, án ngữ trước bộ tứ vệ hoặc dâng cao để thực hiện kiến tạo bằng một đường chọc khe hoặc một đường căng bóng."

"Rõ ràng, vai trò của cậu ấy rất quan trọng."

Ở một diễn biến khác Virgil Van Dijk mới đây đã hết lời ca ngợi người đồng đội Roberto Firmino. Trung vệ này cảm thấy tiền đạo người Brazil là một trong nhất cầu thủ quan trọng nhất đối với Lữ đoàn đỏ:

"Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với tất cả chúng ta. Tôi biết sẽ khó khăn như thế nào với những trung vệ khi theo kèm anh ấy - bạn sẽ không muốn làm trung vệ nữa."

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Anh Tú | 14:30 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục