Liverpool có cơ hội chiêu mộ sao Barca với "giá rẻ bất ngờ"

21:27 Thứ sáu 29/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Liverpool đang có cơ hội chiêu mộ thủ thành của Barcelona ngay trong phiên chợ Hè này.

Kết thúc mùa giải 2017/18, vị trí thủ môn đang là vấn đề khiến ban lãnh đạo Liverpool và HLV Jurgen Klopp đau đầu. Loris Karius không mang lại sự yên tâm, trong khi đó Simon Mignolet nhiều khả năng sẽ khăn gói rời sân Anfield.

Theo tờ SPORT, "Lữ đoàn Đỏ" sẽ có cơ hội chiêu mộ Jasper Cillessen, thủ môn dự bị của Barcelona. Người gác đền 29 tuổi đang muốn ra đi khi thường xuyên phải ngồi dự bị tại Camp Nou. Báo chí Tây Ban Nha cho biết, cựu thủ môn Ajax sẽ trở lại Catalunya vào tuần tới và đệ đơn xin ra đi.

Đáng chú ý, nửa đỏ vùng Merseyside có thể chiêu mộ Jasper Cillessen với giá rẻ bất ngờ. Hiện tại, hợp đồng giữa thủ môn sinh năm 1989 và Barca vẫn còn thời hạn đến năm 2021, điều khoản kích hoạt là 60 triệu euro. Tuy nhiên, nhà tân vô địch La Liga đã sẵn sàng để thủ môn người Hà Lan ra đi với giá 30 triệu euro.

Liverpool sẵn sàng chi 30 triệu euro cho

Jasper Cillessen đang có ý định ra đi.

The Kop từng nhắm đến Alisson Becker của AS Roma để thay thế, tuy nhiên đội chủ sân Olimpico đã "hét giá" đến 80 triệu euro cho thủ môn người Brazil. Vừa qua, HLV Jurgen Klopp thừa nhận đã từ bỏ thương vụ này.

Việc Barca bất ngờ hạ giá là tin vui cho Liverpool khi đội chủ sân Anfield đang gặp không ít vấn đề về mặt tài chính. Trước đó, The Kop đã hoàn tất hai thương vụ chiêu mộ Fabinh (AS Monaco) và Naby Keita (RB Leipzig). Chủ tịch John Henry tuyên bố sẽ không chi số tiền khổng lồ để chiêu mộ một thủ môn. 

Kha Võ | 19:50 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục