Liverpool chuẩn bị ký hợp đồng 50 triệu bảng với "siêu trung vệ"

17:26 Chủ nhật 07/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Liverpool mong muốn gắn bó lâu dài với trung vệ người Hà Lan.

 

Màn ra mắt của Van Dijk

Có thể nói, trong số những tân binh được HLV Jurgen Klopp chiêu mộ kể từ khi dẫn dắt Liverpool, Virgil Van Dijk chính là bản hợp đồng thành công nhất. Cập bến Anfield vào tháng 1/2018 với nhiều sự hoài nghi dành cho mức phí 70 triệu bảng, cầu thủ người Hà Lan đã nhanh chóng đập tan mọi ý kiến tiêu cực bằng tài năng của mình và trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.

Để có được danh hiệu Champions League cao quý, dĩ nhiên Van Dijk đã góp công không nhỏ. Tương tự, nếu không có sự hiện diện của trung vệ người Hà Lan, đội chủ sân Anfield khó lòng mà đến gần chức vô địch Premier League như thời điểm hiện tại. Tất nhiên, không chỉ những thành tích tập thể, mà Van Dijk còn sở hữu hàng loạt danh hiệu cá nhân khác.

Liverpool preparing new contract for Van Dijk  - Bóng Đá

 Van Dijk quá đỗi xuất sắc.

Năm 2019, Van Dijk trở thành trung vệ đầu tiên kể từ John Terry giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA. Ngoài ra, anh cũng về đích thứ hai trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng năm ngoái, một thành tích rất khó để một trung vệ đạt được trong bóng đá hiện đại. Và với những gì Van Dijk đã thể hiện, anh chuẩn bị được Liverpool tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng xứng đáng.

Tờ Football Insider cho hay, ban lãnh đạo Liverpool nhận thấy Van Dijk là nhân tố quan trọng nhất trong thành công gần đây của câu lạc bộ, và họ chuẩn bị mang đến một thỏa thuận mới hậu hĩnh dành cho trung vệ này. Cụ thể, Van Dijk sẽ nhận được hơn 200.000 bảng/tuần, vượt xa con số 125.000 bảng/tuần như hiện tại. 

Tổng cộng, ở thời điểm bản hợp đồng mới hết hạn, Van Dijk sẽ thu về hơn 50 triệu bảng. Được biết, ban lãnh đạo Liverpool muốn trung vệ này kết thúc sự nghiệp của mình tại Anfield.

Huỳnh Phong | 17:13 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục