Liverpool chuẩn bị gửi "thần đồng" đi tu nghiệp?

13:37 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp vẫn chưa thể tin tưởng vào lứa cầu thủ trẻ của Liverpool.

Dù đã được đôn lên đội hình chính, tài năng trẻ Rhian Brewster chỉ mới có 2 lần ra sân cho Liverpool mùa này, và cả hai đều diễn ra tại Carabao Cup. Dĩ nhiên, HLV Jurgen Klopp có lí do để không tin tưởng vào Brewster ở các trận đấu quan trọng, khi nhìn vào những gì anh đã mang về cho The Kop: 0 bàn thắng, 0 kiến tạo.

Mới đây, tờ The Sun tiết lộ, Crystal Palace chuẩn bị hỏi mượn "sao mai" này vào TTCN tháng Một sắp tới. "Đại bàng" tin rằng, Brewster có thể cạnh tranh với những Connor Wickham, Christian Benteke và Jordan Ayew cho một suất đá chính trên hàng công của họ.

Crystal Palace keeping tabs on Brewster - Bóng Đá

 Rhian Brewster.

Theo nguồn tin trên, Bristol City, Swansea, và một số câu lạc bộ khác đến từ Bundesliga cũng đang để mắt đến Brewster. Tiền đạo này từng thi đấu bùng nổ dưới màu áo U17 tuyển Anh, với 20 bàn thắng sau 23 lần ra sân. Nhưng anh lại không thể hiện được nhiều tại Anfield trong mùa này.

Klopp đang có trong tay Divock Origi và Roberto Firmino cho vị trí tiền đạo trung tâm, đây là lí do giải thích cho việc Brewster không có nhiều cơ hội thi đấu ở Premier League và Champions League mùa này, ngay cả khi The Kop chuẩn bị đối mặt với một lịch thi đấu vô cùng dày đặc.

Rõ ràng, việc để Brewster đi "tu nghiệp" sẽ có lợi cho bản thân cầu thủ này lẫn câu lạc bộ.

Tài năng của Brewster:

Huỳnh Phong | 12:30 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục