"Liverpool chưa bao giờ là đội hay nhất"

21:34 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnTrong chia sẻ mới đây, Jurgen Klopp khẳng định Liverpool vẫn chưa thể tự vỗ ngực tuyên bố "mình là số 1".

Năm 2019 thật sự là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời dành choLiverpool. Không chỉ giành được ngôi vương tại Champions League, The Kop còn có được 2 danh hiệu khác đó là siêu cúp châu Âu và FIFA CLUB World Cup.

Không dừng lại ở đó, Liverpool vẫn đang thể hiện một phong độ hủy diệt tại Premier League mùa này khi đang sở hữu chuỗi 26 trận bất bại từ đầu mùa, trong đó chỉ mới 1 lần bị cầm hòa.

 Jurgen Klopp khẳng định Liverpool vẫn chưa thể tự vỗ ngực tuyên bố "mình là số 1".

Tuy nhiên bất chấp những thành công mà The Kop có được, Klopp vẫn không cho phép các học trò mình được tự mãn: "Thường thì nếu mọi người nhắc đến đội bóng xuất sắc nhất thế giới, bạn sẽ nghĩ đến Real Madrid cách đây vài năm, Barcelona cách đây vài năm, Man City trong 2 năm gần đây hay những đội bóng đại loại thế.

"Đội bóng của chúng tôi đã nỗ lực vươn lên tầm cao đó bằng những nỗ lực của mình. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Người khác chỉ đánh giá chúng tôi dựa vào kết quả, điều đang vượt ngưỡng phi thường vào lúc này. Tuy nhiên chúng tôi không tự xem mình là đội bóng xuất sắc nhất thế giới”.

Thực tế cách đây không lâu, chuỗi ngày vui của Liverpool đã nhận một gáo nước lạnh tại vòng 16 đội Champions League. Cụ thể The Kop đã phải nhận thất bại trước Atletico với tỷ số 0-1. Mặc dù vậy HLV Klopp vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của các học trò, và tin rằng The Kop sẽ biết làm gì để ngược dòng ở lượt về.

Đội hình Liverpool tới Madrid đụng độ Atletico Madrid:

Kỳ Anh | 20:36 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục