Liverpool chú ý! Tottenham đã nhập cuộc đua giành thần đồng nước Đức

13:38 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Anfield cảm thấy lo lắng.

Bayer Leverkusen đang sở hữu một trong những cầu thủ trẻ hay nhất của bóng đá đức, Julian Brandt. Ở Bayer Leverkusen, ngoài tài năng trẻ Kai Havertz, Julian Brandt cũng là một "viên ngọc thô" của bóng đá Đức.

Hiện tại, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc số 10 sẽ chuyển đến môi trường mới khi những Liverpool, Bayern Munich hay Juventus đều sẵn sàng chi tiền để đón Brandt về đội hình. Và Leverkusen vốn hiểu với vị thế nhỏ bé của mình, sẽ rất khó để họ có thể giữ chân cầu thủ người Đức tiếp tục gắn bó trong tương lai.

Tottenham mua Julian Brandt - Bóng Đá

Tottenham rất muốn có Brandt trong đội hình.

Mới đây, tờ Mirror Sport đã đưa tin khẳng định đã có thêm một ông lớn khác gia nhập cuộc đua chiêu mộ Brandt, đó là Tottenham Hotspur. Đại diện thủ đô nước Anh đang có một mùa bóng cực hay và hứa hẹn sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa trong mùa giải tới với quyết tâm cao ở mùa chuyển nhượng Hè này.

Lúc này, trên hàng công của Spurs chỉ có Son Heung-min cùng Harry Kane là những cái tên đáng chú ý nhất. Ngoài ra, Lucas Moura cùng Fernando Llorente dù có lúc tỏa sáng, thế nhưng suy cho cùng vẫn không phải là những cái tên có thể đều đặn mang đến bàn thắng và là tương lai lâu dài của đội bóng. Vì thế, nhiều khả năng Tottenham sẽ rất kiên quyết với việc mang Brandt về nước Anh.

Anh Tú | 11:00 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục