Liverpool chú ý! "Ngọc quý" Na Uy úp mở về sự quan tâm của Napoli

09:40 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnMột cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn châu Âu vừa có thêm những phát biểu về tương lai của mình.

Khép lại vòng bảng UEFA Champions League, Genk đã kết thúc với vị trí cuối bảng E – nơi có sự góp mặt của các đối thủ mạnh hơn là Liverpool, Napoli và RB Salzburg. Dù màn trình diễn của tập thể đến từ Bỉ là chưa đủ tốt, song một ngôi sao trong đội hình của họ là tiền vệ Sander Berge hiện đã thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, trong đó có cả 2 đối thủ cùng bảng là Liverpool và Napoli. Ngay sau trận thua 0-4 trước đại diện của Serie A, tuyển thủ Na Uy cũng đã được hỏi về vấn đề này.

"Champions League là một trải nghiệm tuyệt vời", cầu thủ 21 tuổi nói, được trích dẫn bởi Mirror.

Liverpool-linked Sander Berge plays down Napoli interest - Bóng Đá

Sander Berge phát biểu về sự quan tâm của Napoli.

"Được đến Napoli rất tuyệt. Sự quan tâm của Napoli? Tôi không muốn nói về điều đó, tôi chỉ nói rằng thật tuyệt khi được chơi ở đây. Thật không may, chúng tôi không đủ tốt, chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo."

Những phát biểu của Sander Berge rõ ràng chưa thể hé mở nhiều điều hơn cho NHM về bến đỗ tiếp theo của anh. Về phía Liverpool, The Kop được cho là đã quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi từ sau 2 lần đối đầu trực tiếp với Genk, và sau khi Fabinho dính chấn thương, đội chủ sân Anfield có vẻ như sẽ càng quyết tâm hơn nữa.

Xem những hình ảnh hậu trường ở chiến thắng của Liverpool trước Genk:

Ngọc Bách | 08:08 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục