Liverpool chú ý! Dortmund đang muốn cướp "viên ngọc thô" sáng giá

15:49 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đã bắt đầu lên kế hoạch tuyển nhân sự trong tương lai.

Borussia Dortmund dường như đang trở thành mảnh đất lành để các tài năng trẻ phát triển. Nếu ngày trước đội bóng áo vàng đen trình làng Mario Gotze thì hiện tại Jadon Sancho là trường hợp khác khiến họ cảm thấy tự hào.

Số 7 rời nước Anh để chuyển đến Bundesliga chơi bóng vào mùa hè 2017, Dortmund đã "ươm mầm" cựu cầu thủ Manchester City trở thành một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới. Được biết, mức giá của tài năng người Anh hiện rơi vào khoảng 100 triệu euro, theo trang Transfermarkt. Tuy nhiên, Sancho chưa phải "viên ngọc thô" duy nhất Dortmund sở hữu bởi á quân Bundesliga còn vài tài năng xuất sắc khác là Achraf Hakimi hay Youssoufa Moukoko. Hiểu rõ điểm mạnh của mình nên Dortmund dường như đang có ý định chiêu mộ thêm sao mai trên TTCN.

Borussia Dortmund eyeing Liverpool star Rhian Brewster - Bóng Đá

 Dortmund đang để mắt đến Brewster.

Lúc này, mục tiêu của câu lạc bộ vùng Ruhr đang thi đấu tại nước Anh. Cụ thể hơn, nguồn tin từ The Guardian xác nhận, đội bóng áo vàng đen hiện để mắt đến Rhian Brewster, "viên ngọc thô" sáng giá thuộc biên chế Liverpool. Dortmund dự định hoàn tất thương vụ này vào tháng 1 tới.

Chính bản thân Liverpool cũng có ý định cho phép cầu thủ 19 tuổi ra đi theo dạng cho mượn vào mùa đông bởi hàng công của The Kop đang rất chật chội với những Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino.

Rhian Brewster và những bàn thắng hè 2019:

Lữ Phong | 15:35 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục