Liverpool chú ý! Barca chốt giá nhà vô địch thế giới 70 triệu euro

15:35 Thứ ba 23/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Nou Camp được cho là đã chấp nhận để Ousmane Dembele ra đi, nhưng họ muốn nhận mức phí chuyển nhượng theo đúng ý muốn.

Trước đó, tờ Calcio Mercato tiết lộ rằng The Kop vẫn để ý tới Lorenzo Insigne, người rất phù hợp với phong cách chiến thuật mà huấn luyện viên Jurgen Klopp đang áp dụng tại Anfield. Nguồn tin này cũng nói rằng Liverpool sẽ sớm đưa ra một thoả thuận với Napoli vào thời gian tới.

Và bây giờ, tờ Don Balon tại Tây Ban Nha tuyên bố Barcelona muốn thanh lý Ousmane Dembele và sẵn sàng chia tay với ngôi sao người Pháp nếu nhận đủ 70 triệu euro, dù trước đó họ từng phải trả cho Borussia Dortmund hơn 100 triệu euro để mang anh về.

Liverpool dĩ nhiên là có nhiều phương án tiếp cận các mục tiêu và họ có thể chọn Lorenzo hoặc Dembele nhưng xét cho cùng thì cầu thủ đang khoác áo Barca sẽ có nhiều tiềm năng hơn vì anh ta mới chỉ 22 tuổi, trong khi ngôi sao của Napoli sắp bước vào tuổi 28.

Nóng! Barca đặt giá cho Dembele - 70 triệu euro - Bóng Đá

 Dembele sẽ được ra đi với mức giá 70 triệu euro.

Nếu đội á quân Champions League quyết tâm chiêu mộ Dembele, chắc chắn họ sẽ phải cạnh tranh với Paris Saint-Germain hay Arsenal vì những nguồn tin trên cũng cho rằng hai đội bóng này vẫn quan tâm đến ngôi sao của Barca từ kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Vũ Quang Toản | 14:40 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục