Liverpool chốt hạ tương lai của "hậu vệ hay nhất thế giới"

21:35 Thứ năm 04/07/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã có quyết định cuối cùng về tương lai của Dejan Lovren.

Đang có một cuộc thanh lọc đội hình rất lớn của Liverpool trong mùa hè năm nay, khi một loạt cái tên như Moreno, Ings, Sturridge,... đều đã đồng loạt nói lời chia tay với Anfield.

Liverpool chốt hạ tương lai của

 Dejan Lovren nhiều khả năng sẽ ở lại Liverpool.

Lovren hiện đang được đồn đoán sẽ là cái tên tiếp theo rời Liverpool, khi mới đây đại diện của trung vệ người Croatia được cho là đã tiếp xúc với lãnh đạo của Milan. Trước đó cũng đã từng có rất nhiều thông tin Rossoneri sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ 29 tuổi này.

Tuy nhiên theo Sky Sports News, Klopp hoàn toàn không mất đi một trung vệ đầy kinh nghiệm như Lovren vào thời điểm hiện tại. Cụ thể chiến lược gia người Đức vẫn cần một quân bài dự bị chiến lược trong hành trình chinh phục Premier League mùa tới, và một cầu thủ có tiếng nói không nhỏ trong phòng thay đồ như Lovren là điều rất quan trọng.

Về phía lãnh đạo Liverpool, họ thực tế cũng không có quá nhiều áp lực trong việc phải bán ngay Lovren vào thời điểm này. Cần biết hợp đồng hiện tại của trung vệ người Croatia vẫn còn hiệu lực tới 2 năm.

Hiện phía Milan cũng đã bắt đầu hướng sự chú ý của mình sang một mục tiêu khác đó là Matija Nastasic của Schalke 04. Đây là một cầu thủ tương đối đa năng khi có thể thi đấu được cả hai vị trí: trung vệ và hậu vệ trái.

Video tài năng của Dejan Lovren

Kỳ Anh | 20:40 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục