Liverpool chốt giá "bom xịt", sẵn sàng đẩy đi trong tháng Giêng

21:53 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông thể cạnh trạnh được vị trí trên hàng công của Liverpool, đội bóng đang tính bán đi Divock Origi và đây là mức giá.

Theo trang Liverpool Echo, Liverpool ra giá 20 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền đạo Divock Origi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Một con số phù hợp hơn rất nhiều so với một tháng trước, thời điểm đó The Kop "hét giá" lên tới 27 triệu bảng.

Đại diện đất cảng mong muốn Wolverhampton Wanderers có thể xúc tiến thương vụ và mang anh về ngay trong tháng Giêng khi tân binh giải Ngoại hạng Anh từng ngỏ ý muốn chiêu mộ Origi vào tháng 7 với giá 22 triệu bảng. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi không muốn chuyển tới đó và thương vụ bất thành.

Liverpool ra giá

Divock Origi được Liverpool định giá 20 triệu bảng.

Theo Echo, Everton và Wolves là những đội bóng có khả năng cao nhất trong việc mua lại tiền đạo người Bỉ. Borussia Dortmund cũng từng liên hệ với Liverpool, nhưng đại diện nước Đức chỉ đồng ý một bản hợp đồng theo dạng cho mượn, hơn là mua đứt.

Trở về Anfield sau thời thi đấu cho Wolfburg, Origi đã không thể cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công khi huấn luyện viên Jurgen Klopp vẫn còn nhiều sự lựa chọn thay thế cho Roberto Firmino như Daniel Sturridge hay Dominic Solanke. Với tình hình hiện tại, Origi ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian và liệu đội bóng nào sẽ trả mức giá 20 triệu bảng để mang "bom xịt" Liverpool về.

Tùng Nguyễn | 21:00 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục