Liverpool chọn ra người thay thế Coutinho

07:52 Chủ nhật 13/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, Liverpool đã lên kế hoạch hỏi mua ngôi sao Napoli, Lorenzo Insigne để tăng cường sức mạnh hàng công.

Tương lai của Philippe Coutinho tại Anfield vẫn đang là dấu hỏi lớn. Dù Liverpool đang ra thông báo không bán Coutinho, nhưng động thái đòi rời khỏi CLB của ngôi sao người Brazil lại mở ra cơ hội lớn cho Barcelona.

Liverpool chọn ra người thay thế Coutinho - Bóng Đá

 Liverpool đã lên kế hoạch hỏi mua ngôi sao Napoli, Lorenzo Insigne.

Hôm qua, sau trận hòa 3-3 với Watford, chính HLV Jurgen Klopp phải thừa nhận rằng "với những người không sẵn sàng để ra sân, tôi không thể có ảnh hưởng gì được. Tôi phải chấp nhận quyết định từ các ông chủ, đó là điều tôi cần làm, và đôi khi là quyết định của các cầu thủ nữa".

Theo đó, Liverpool có lí do để chuẩn bị hỏi mua Lorenzo Insigne - một ngôi sao tấn công cũng rất chất lượng.

Mùa vừa qua, sau 37 trận ở Serie A, Insigne đã ghi đến 18 bàn thắng, cung cấp 9 đường kiến tạo. Cũng như Coutinho, nhãn quan và khả năng tạo đột biến qua những cú sút xa, đi bóng của cầu thủ 26 tuổi người Italia rất ấn tượng.

Theo Mirror, Liverpool có thể sở hữu Insigne nếu chịu chi ra số tiền 60 triệu bảng. Napoli cũng không quá quyết liệt giữ chân ngôi sao này ở lại, tương tự trường hợp của Gonzalo Higuain, Edinson Cavani trước đây.

Lí do Liverpool hỏi mua Lorenzo Insigne:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:04 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục