Liverpool chơi lớn, giật "siêu trung vệ" Real về đá cặp cùng Van Dijk

22:22 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thương vụ chuyển nhượng đầy bất ngờ đến từ Quỷ đỏ vùng Merseyside, cho thấy tham vọng lớn lao của họ ở mùa giải tới.

Liverpool đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận chung kết Champions League với Tottenham Hotspur vào ngày 2/6 tới. Tuy nhiên, không vì vậy mà bộ phận tuyển trạch của CLB vùng Merseyside "ngó lơ" thị trường chuyển nhượng, nơi mà đội chủ sân Anfield vẫn sẽ ra sức tìm kiếm thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng. Liverpool đang sở hữu một Virgil Van Dijk rất xuất sắc, trung vệ người Hà Lan được xem là một trong những "hòn đá tảng" hay nhất Châu Âu hiện nay. Tuy nhiên, thượng tầng Lữ đoàn đỏ sẽ còn tiếp tục tìm kiếm thêm gương mặt ưu tú nữa để hoàn thành cặp trung vệ "không thể cản phá của họ". 

Trong bối cảnh đó, theo AS, Liverpool sẽ cân nhắc việc ký hợp đồng với Sergio Ramos, nếu đội trưởng Real Madrid quyết định rời Santiago Bernabeu ngay mùa hè này. Công cuộc cải tổ của HLV Zinedine Zidane vẫn đang tiếp diễn, và số phận của những cầu thủ Los Blancos mong manh cũng như nhạy cảm hơn bao giờ hết. Ngoài Liverpool, Manchester United, Juventus và 1 CLB đến từ Trung Quốc cũng bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của trung vệ người Tây Ban Nha.

Liverpool mua Ramos - Bóng Đá

Liverpool rất muốn có Sergio Ramos.

Sergio Ramos là một trong những trung vệ toàn diện nhất trên thế giới hiện nay. Khả năng công, thủ toàn diện của anh giúp ích rất nhiều cho Real Madrid suốt những năm qua. Dù biết khả năng Ramos rời Real là rất thấp, tuy nhiên trong bóng đá thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Minh Trí | 21:35 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục