Liverpool cho bại tướng giao hữu mượn 'ứng viên thay thế Moreno'

10:02 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnBất chấp việc đã chia tay Alberto Moreno, HLV Jurgen Klopp dường như không hề lo lắng về vị trí hậu vệ cánh trái.

Mùa hè 2019, Liverpool đã nói lời chia tay với hậu vệ trái Alberto Moreno, để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi như một cầu thủ tự do sau khi hợp đồng giữa 2 bên hết hạn. HLV Jurgen Klopp được cho là đã rất muốn bổ sung một hậu vệ trái thay thế cho Moreno để dự phòng cho Andrew Robertson, song nhà cầm quân người Đức cuối cùng đã không chiêu mộ bất cứ tân binh nào ở vị trí này.

Một phương án khả thi khác với Klopp là đôn các tài năng trẻ từ học viện lên để lấp vào khoảng trống. Trong giai đoạn tiền mùa giải, Yasser Larouci và Adam Lewis là 2 cái tên được cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund thử nghiệm, song có vẻ như bộ đôi này vẫn sẽ cần thêm thời gian để trau dồi trước khi sẵn sàng góp mặt ở đội một.

Football Insider: Tranmere emerge as potential destination for Reds starlet Lewis - Bóng Đá

Adam Lewis nhiều khả năng sẽ chuyển tới thi đấu theo dạng cho mượn ở hạng dưới.

Theo tờ Football Insider, đội bóng đang thi đấu ở League One (Giải Hạng Ba Anh), Tranmere Rovers đang đàm phán với Lữ đoàn Đỏ để mượn cầu thủ trẻ Adam Lewis. Kỳ chuyển nhượng ở League One vẫn còn thời hạn đến ngày 02/09, do vậy vẫn còn thời gian để 2 CLB của vùng Merseyside hoàn tất thỏa thuận. Nếu hợp đồng cho mượn được ký kết, đó cũng sẽ là lần đầu tiên Lewis rời Liverpool để thi đấu theo dạng cho mượn.

Adam Lewis năm nay 19 tuổi, vẫn chưa một lần ra mắt đội một ở các trận đấu chính thức. Anh đã thể hiện tương đối nổi bật trong giai đoạn tiền mùa giải này cũng như trong màu áo U23 Liverpool năm ngoái, khi ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 6 lần sau 29 lần ra sân. Thi đấu theo dạng cho mượn sẽ giúp Lewis có nhiều thời gian ra sân để phát triển bản thân hơn, và việc này cũng sẽ không khiến HLV Jurgen Klopp gặp quá nhiều vấn đề khi ông có thể sử dụng James Milner ở vị trí hậu vệ trái khi cần thiết.

Xem những hình ảnh tập luyện trở lại của Cristiano Ronaldo trước ngày Serie A khai mạc:  

Ngọc Bách | 09:08 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục