Liverpool chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ 'người khổng lồ' tuổi 15

16:34 Chủ nhật 22/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLữ đoàn Đỏ vừa có được chữ ký của một tài năng trẻ rất hứa hẹn.

Mùa hè 2019, Liverpool đã chiêu mộ 2 tài năng trẻ Sepp van den Berg và Harvey Elliott như sự chuẩn bị cho tương lai. Công cuộc săn tìm những viên ngọc quý của bóng đá châu Âu ở Anfield chắc chắn chưa dừng lại ở đó, khi Lữ đoàn Đỏ vừa báo thêm một tin vui cho NHM.

Cụ thể, Nửa Đỏ vùng Merseyside đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với thủ môn Fabian Mrozek vào năm tới, theo nguồn tin từ ấn phẩm Sportowefakty của Ba Lan. Tờ báo này khẳng định cầu thủ 15 tuổi đã gây ấn tượng với các tuyển trạch viên và huấn luyện viên của Liverpool trong một buổi đấu tập gần đây, và các thủ tục cho một thỏa thuận hiện đã được hoàn thành.

LIVERPOOL AGREE DEAL TO SIGN FABIAN MROZEK - Bóng Đá

Thủ môn 15 tuổi Fabian Mrozek đã đạt thỏa thuận chuyển tới Liverpool vào năm 2020.

Cầu thủ trẻ người Ba Lan sẽ chính thức hoàn thành việc chuyển đến Anfield khi anh tròn 16 tuổi vào năm 2020. Người gác đền tuổi teen được cho là rất vui mừng khi được chuyển đến chơi cho các nhà vô địch châu Âu, trong khi Liverpool cũng hài lòng vì đã sớm hoàn tất thỏa thuận trước khi các CLB khác có thể để ý đến Fabian Mrozek.

Điểm mạnh nổi bật của cầu thủ trưởng thành từ học viện của CLB Wroclaw là thể hình ấn tượng, với chiều cao lên đến 191 cm. Mới 15 tuổi, song Mrozek đã thi đấu ở đội U19 Wroclaw. Anh cũng từng ra sân trong màu áo ĐT U16 Ba Lan.

Cũng liên quan đến các tài năng trẻ của The Kop, 2 tân binh Sepp van den Berg và Harvey Elliott đang được kỳ vọng có thể góp mặt ở trận đấu với MK Dons tại Cúp Liên đoàn sắp tới, song họ có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội này nếu phải thi đấu cho đội U21 ở EFL Trophy.

Xem những phát biểu của HLV Jurgen Klopp về Fabinho:

Ngọc Bách | 15:08 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục