Liverpool CHÍNH THỨC công bố số áo 2 tân binh: Cộng đồng mạng 'phẫn nộ'

18:59 Thứ bảy 11/08/2018

TinTheThao.com.vnCách an bài của BLĐ The Kop không thật sự nhận được nhiều đồng thuận.

Mùa hè này, Liverpool đã chi đậm 161 triệu bảng để chào đón 4 tân binh chất lượng về với Anfield. Không giống như hai người đồng đội Naby Keita (Số 8) và Xherdan Shaqiri (23), Alisson Becker và Fabinho chưa có số áo chính thức khi ra mắt. 

Mới đây, trang chủ The Kop đã chính thức công bố số áo của 2 tân binh còn lại. Theo đó, Alisson sẽ khoác áo số 13 mùa giải tới, trong khi Fabinho nhận áo số 3.

Liverpool công bố số áo Fabinho Alisson - Bóng Đá

 Alisson từng không giấu diếm ý muốn sở hữu số 1.

Dù số 13 được Alisson sử dụng trong các trận giao hữu vừa qua nhưng khó thể nói anh sẽ hài lòng với số áo này. Chuyển đến Anh với mức phí kỷ lục thế giới dành cho một thủ môn, tuyển thủ Brazil chắc chắn hy vọng sớm khẳng định vị trí tại CLB. Chính vì thế, ngay từ ngày đầu gia nhập Liverpool, Alisson đã liên tục dùng hashtag #AB1 (ngụ ý Alisson Becker số 1) trong các bài đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên giờ đây, thủ thành 25 tuổi lại đành phải chấp nhận để Loris Karius tiếp tục giữ số áo mình khao khát.

Quyết định trên của BLĐ The Kop cũng không nhận được sự tán thành từ nhiều fan hâm mộ, thể hiện qua các bình luận bức xúc trên Twitter.

Tài khoản @EliteWoy thắc mắc: "Alisson mặc áo số 13 là sao chứ?"

@Oxlade21i giận dữ: "Tôi muốn thấy Alisson mang áo số 1."

@TikkaMohSalah chia sẻ: "Tôi đang giận run người lên đây."

Liverpool công bố số áo Fabinho Alisson - Bóng Đá

 Cộng đồng fan Liverpool dậy sóng.

Fabinho cũng cùng cảnh ngộ khi số 2 yêu thích xuyên suốt thời gian khoác áo AS Monaco trước đây đã thuộc sở hữu của Nathaniel Clyne.  

Nam Tan | 18:10 11/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục