Liverpool chính thức cho mượn thủ môn U23 tới giải hạng 8

09:32 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Lữ đoàn Đỏ vừa chính thức xác nhận sự ra đi của thủ môn trẻ Daniel Atherton.

Thủ môn trẻ Daniel Atherton của Liverpool là cái tên mà nhiều NHM chắc chắn còn chưa biết đến. Ở độ tuổi 20, dấu ấn lớn nhất mà anh để lại ở Lữ đoàn Đỏ có lẽ chỉ là việc từng được HLV Jurgen Klopp sử dụng như một… tiền đạo trong giai đoạn giao hữu hè 2019. Cho đến nay, Atherton cũng mới chỉ có 2 lần thi đấu cho đội một Liverpool – đều là trong các trận giao hữu hè năm ngoái.

Để tăng thêm cơ hội thi đấu cho người gác đền sinh năm 1999, Liverpool đã quyết định cho mượn Atherton đến Marine AFC. Đây là đội bóng đang thi đấu tại Northern Premier League, phân khu Đông Bắc (có thể hiểu là Giải Hạng Nhất, cấp độ nghiệp dư của Anh, nằm ở hạng 8 trên thứ bậc các giải đấu của Xứ sở Sương mù).

OFFICIAL: U23s' goalkeeper Dan Atherton joins Marine on loan until the end of the season - Bóng Đá

Thủ môn Daniel Atherton – người từng được sử dụng như một tiền đạo – đã được cho mượn tới Marine AFC.

Thông tin trên được trang chủ của The Kop xác nhận. Daniel Atherton đã gia nhập Marine AFC và sẽ ở lại với CLB này cho đến cuối mùa giải. Đầu mùa giải 2019/20, Marine cũng đã ký hợp đồng mượn một thủ môn khác của Liverpool là Shamal George.

Sinh ra ở Merseyside, Daniel Atherton đã ở Học viện của Liverpool kể từ năm 12 tuổi. Trang web chính thức của Liverpool FC mô tả anh là 'một triển vọng tuyệt vời với phản xạ tốt'.

Xem các thủ môn Liverpool luyện tập:

Ngọc Bách | 08:34 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục