Liverpool chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ người Đức

08:00 Thứ sáu 31/08/2012

Sau khi có được Nuri Sahin, HLV Brendan Rodgers tiếp tục đưa về sân Anfield 1 gương mặt mới trong phiên chợ Hè 2012. Đó là chân sút đầy hứa hẹn của bóng đá Đức, Samed Yesil.

Trong ngày hôm qua, Samed Yesil đã có mặt ở Anfield tham dự buổi kiểm tra y tế. Sau khi hoàn tất thủ tục này, chân sút trẻ người Đức đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 1 triệu bảng với Quỷ đỏ vùng Merseyside.

“Điều đầu tiên tôi cần làm là chăm chỉ tập luyện. Sau khoảng 1-2 mùa giải, tôi hi vọng sẽ lọt vào đội hình chính. Giấc mơ của tôi là được khoác áo Liverpool. Tôi sẽ thi đấu hết mình. Tôi đã nói chuyện với Sami Hyypia. Ông ấy đã nói rất nhiều về Liverpool”, Samed Yesil phát biểu sau khi kí hợp đồng chính thức với Liverpool.


Samed Yesil là tuyển thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kì, đồng hương với Nuri Sahin, ngôi sao vừa cập bến Anfield theo dạng hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Tiền đạo 18 tuổi này vẫn chưa được đôn lên đội hình 1 Leverkusen nhưng đã chứng tỏ là ngôi sao đầy hứa hẹn của bóng đá Đức.

Trong khoảng thời gian gắn bó cùng U17 Mannschaft, Samed Yesil đã có tới 19 bàn thắng trong 21 lần ra sân. Mùa Hè năm ngoái, chân sút gốc Thổ này đã giành danh hiệu chiếc giày bạc tại giải vô địch U17 thế giới với 6 bàn thắng, giúp U17 Đức giành vé vào bán kết. Một trong những nguyên nhân khiến Samed Yesil quyết định chọn Liverpool là bến đỗ mới bởi lời khuyên của HLV Leverkusen, Sami Hyypia, người đã từng có 10 năm gắn bó với sân Anfield.

Đây là bản hợp đồng thứ 5 của HLV Brendan Rodgers kể từ khi trở thành HLV Liverpool. Trước đó, nhà cầm quân người Bắc Ailen đã đưa về sân Anfield 5 tân binh là: Fabio Borini (AS Roma), Joe Allen (Swansea), Oussama Assaidi (Heerenveen) và Nuri Sahin (mượn từ Real Madrid).
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục