Liverpool chi tiền tấn vì một người từng bị đẩy khỏi Anfield

10:37 Thứ ba 11/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐể giải quyết bài toàn sáng tạo nơi hàng tiền vệ, Liverpool lúc này đang có kế hoạch rất lớn dành cho Suso.

Vào thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn được đánh giá là có một trong những hàng công mạnh nhất tại châu Âu với những Salah, Mane hay Firmino. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc hàng công của The Kop đang vấp phải những vấn đề riêng.

Liverpool chi tiền tấn vì một người từng bị đẩy khỏi Anfield - Bóng Đá

 Liverpool lúc này đang có kế hoạch rất lớn dành cho Suso.

Cụ thể nhiều nhận định tin rằng Lữ Đoàn Đỏ hiện tại đang đối mặt với sự thiếu hụt rất lớn về mặt sáng tạo, vai trò từng được Coutinho đảm nhận tại Anfield trước khi chuyển tới Barcelona vào tháng Giêng năm nay.

Để giải quyết điều này, Liverpool đã nhắm đến không ít cái tên, và mới nhất chính là Suso, cầu thủ từng phải rời khỏi Anfield vào năm 2015 vì không thể cạnh tranh được với Coutinho.

Tuy nhiên từ khi chuyển tới AC Milan, Suso đã nhanh chóng trở thành một trong những tiền vệ sáng tạo hay nhất của đội bóng, cũng như toàn Serie A. Cụ thể mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã có được tới 8 kiến tạo, qua đó ngang bằng với Messi và Hazard về lượng kiến tạo nhiều nhất tại 5 giải đấu hàng đầu ở châu Âu.

Với mục tiêu đưa Suso trở lại Anfield, nhiều khả năng Liverpool sẽ chủ động đặt lên bàn đàm phán với Milan số tiền lên tới 50 triệu euro vào tháng Giêng này.

Video tài năng của Suso:

Kỳ Anh | 10:05 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục