Liverpool chỉ còn 1 mục tiêu sau khi kế hoạch '100 triệu euro cho Juve' bị đổ bể

12:31 Thứ năm 19/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội đương kim vô địch Serie A đã không có hứng thú với đề nghị 100 triệu euro của Liverpool dành cho ngôi sao Paulo Dybala.

Ngôi sao người Argentina đã được cho là không còn tương lai tại Juventus khi mà đội bóng này đã mang về bản hợp đồng đình đám nhất lịch sử câu lạc bộ, tiền đạo Cristiano Ronaldo với mức giá trên dưới 100 triệu bảng.

Chính điều này đã nói đến một thoả thuận với đội bóng á quân Champions League. Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã đặt một mức phí lên tới 100 triệu euro để mang Paulo Dybala về thay thế vai trò của Philippe Coutinho để lại từ hồi đầu năm.

Theo báo cáo trên phương tiện truyền thông Italy, phía The Kop đã liên lạc với giám đốc Juventus, Giuseppe Marotta để thảo luận về khả năng ký hợp đồng với Dybala. Tuy nhiên, tờ Tuttosport tuyên bố rằng đội bóng vô địch Serie A sẽ không bán ngôi sao đang nằm trong 'quy hoạch' hợp tác với Ronaldo trên hàng công ở mùa giải tới.

Liverpool chỉ còn 1 mục tiêu sau khi kế hoạch '100 triệu euro cho Juve' bị đổ bể - Bóng Đá

Dybala (giữa) sẽ đưọc Juventus đào tạo trực tiếp ở hàng công cùng với Ronaldo. 

Những tuyên bố đó dường như được đại diện Pasquale Gallo khẳng định, người cho rằng các cổ động viên của The Old Lady không cần lo lắng về tương lai của cựu ngôi sao Palermo. "Liverpool muốn Dybala, nhưng bạn không nên quan tâm vì Paulo và CR7 sẽ là những người có quyền lực nhất ở đây," Gallo nói với Tutto Mercato Web.

Một số chuyên gia ở Italy cho rằng việc phải bán một số ngôi sao hàng đầu là điều không thể tránh khỏi ở Juventus sau thương vụ Ronaldo. Câu lạc bộ này có khả năng sẽ bán Mario Mandzukic và Gonzalo Higuain cho những đối tác quan tâm tới 2 ngôi sao này.

Điều này cho thấy sự quan tâm của Liverpool dành cho Dybala hiện giờ đang trở nên 'thừa thãi' và có vẻ mọi con đường đều đang dẫn đến cái tên Nabil Fekir của Olimpique Lyonnais. Những thông tin gợi ý hồi đầu tuần cũng nói rằng việc thương vụ này được tái khởi động là điều dễ hiểu nhưng mức giá 53 triệu bảng có thể sẽ được giảm xuống.

Liverpool chỉ còn 1 mục tiêu sau khi kế hoạch '100 triệu euro cho Juve' bị đổ bể - Bóng Đá

 Fekir sẽ là nhân tố thay thế cho sự thất bại trong việc theo đuổi Dybala của Liverpool.

Trước đó thương vụ này đã 1 lần bị đổ vỡ ngay trước thềm World Cup sau thông tin về những lo ngại của Liverpool đối với chấn thương đầu gối của Fekir cũng như tin đồn về việc anh không thể vượt qua buổi kiếm tra y tế tại Anfield.

Đội bóng vùng Merseyside có lẽ sẽ ưu tiên thương vụ Alisson Becker từ AS Roma trước và sẽ chuyển sự chú ý của mình đến nhà vô địch World Cup tại Lyon sau đó, nhưng sẽ không quá vượt quá ngày cuối cùng của tháng 7 này.

Vũ Quang Toản | 11:25 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục