Liverpool chi 60 triệu, quyết giật "mơ ước" của HLV Solskjaer với M.U

12:40 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Jurgen Klopp mong muốn làm mọi cách để bổ sung nhân sự nhằm mục tiêu chinh phục Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Như đã đưa tin, James Rodriguez là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United mùa hè 2019. Tiền vệ người Colombia không còn đường ở lại Bayern Munich, sau khi HLV Niko Kovac tuyên bố loại anh khỏi đội hình Hùm xám xứ Bavaria mùa giải tới. Bên cạnh đó, cửa về Real Madrid cũng hẹp dần bởi HLV Zinedine Zidane từ lâu không còn xem James là một gương mặt quan trọng tại Santiago Bernabeu. Ngôi sao sinh năm 1991 chắc chắc sẽ tìm kiếm bến đỗ mới ngay hè này.

Nhiều đội bóng lớn đang mong muốn có sự phục vụ của James Rodriguez như Man Utd, Napoli, Arsenal, Paris Saint-Germain hay mới đây nhất là Liverpool. Theo Express, Liverpool sẽ làm mọi cách để chiêu mộ được James, trong bối cảnh Quỷ đỏ thành Manchester mới là đội bóng chiếm ưu thế trong thương vụ này.

Liverpool mua James - Bóng Đá

Liverpool rất muốn có sự phục vụ của James Rodriguez.

Được biết, thượng tầng đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng chi 60 triệu bảng, nhằm đón James Rodriguez về với Anfield. Liverpool đã xác định những mục tiêu quan trọng cho mùa giải tới ngay từ bây giờ, vì thế việc bổ sung nhân sự là điều hết sức cần thiết.

James Rodriguez dù bị "thất sủng" ở cả Real Madrid và Bayern Munich nhưng vẫn là gương mặt rất chất lượng. Ngôi sao người Colombia là sự bổ sung đầy tiềm năng cho bất kỳ CLB nào chiêu mộ được anh ngay mùa hè 2019.

Minh Trí | 11:50 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục