Liverpool chi 16 triệu bảng mua tiền đạo người Pháp

14:53 Thứ tư 16/07/2014

Dù đã có 4 tân binh nhưng Liverpool vẫn chưa dừng lại và mục tiêu tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là tiền đạo người Pháp Alexandre Lacazette của CLB Lyon.

Không quá bất ngờ khi Liverpool đang là CLB hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè năm nay. Việc giành vé trở lại đấu trường Champions League khiến đội bóng này phải tăng cường những cầu thủ chất lượng để thi đấu tốt.

Liverpool chi 16 triệu bảng mua Alexandre Lacazette

Sau khi đồng ý bán Suarez cho Barca với mức giá kỷ lục 75 triệu bảng, ngân quỹ chuyển nhượng của họ là rất lớn. Tính đến thời điểm này The Kop đã chiêu mộ thành công 4 tân binh bao gồm Rickie Lambert, Adam Lallana (cùng đến từ Southampton), Emre Can (Leverkusen) và Markovic (Benfica).

Dù vậy, bốn ngôi sao này cũng chỉ mới tiêu tốn của Liverpool khoảng 50 triệu bảng và HLV Brendan Rodgers vẫn còn nhiều tiền để mua sắm. Hàng công là nơi Liverpool cần phải tăng cường nhất, theo đó Brendan Rodgers đặt quyết tâm sẽ đưa về 1 đến 2 tiền đạo đẳng cấp.

Ngôi sao vừa lọt vào tầm ngắm của Brendan Rodgers là Alexandre Lacazette thuộc biên chế Lyon và để thuyết phục đại diện nước Pháp, Liverpool sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 16 triệu bảng, con số sẽ khiến Lyon khó có thể từ chối.

Mùa giải vừa qua Alexandre Lacazette đã thi đấu khá nổi bật và ghi được 23 bàn thắng cho Lyon trên tất cả các mặt trận. Rõ ràng nếu chiêu mộ được tiền đạo 23 tuổi này, Liverpool sẽ có một sự tăng cường đáng kể cho hàng công nhằm gánh vác trọng trách ghi bàn mà Suarez để lại.

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục