Liverpool, Chelsea, Everton tranh đua, giành "chuyên gia săn thần đồng" của Real Madrid

11:05 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnKhông phải một cầu thủ trong đội hình mà chính một cái tên nơi hậu trường của Real Madrid mới là mục tiêu của bộ 3 Premier League.

Không khó để nhận ra sự thay đổi trong chiến lược chuyển nhượng cầu thủ của Real Madrid trong những năm gần đây. Những tài năng trẻ đáng chú ý liên tiếp cập bến sân Santiago Bernabeu, như Federico Valverde, Martin Odegaard, Eder Militao, Rodrygo, Vinicius Junior hay mới nhất là Reinier Jesus, đảm bảo một tương lai bền vững cho Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đóng vai trò quan trọng trong việc đưa về những cầu thủ kể trên, theo Telegraph, là trưởng bộ phận tuyển trạch của Real Madrid, Juni Calafat. Và cũng theo Telegraph, cả Liverpool, Everton và Chelsea đều đang nuôi ý định mời Juni Calafat đến Anh làm việc.

Liverpool, Everton and Chelsea are all interested in making an approach for Real Madrid chief scout Juni Calafat - Bóng Đá

Juni Calafat có thể nói là "chuyên gia săn thần đồng" của Real Madrid.

Đây không phải là điều đáng ngạc nhiên khi tài năng của Juni Calafat thực sự là một báu vật với bất kỳ CLB nào. Lấy ví dụ về thương vụ Reinier, Telegraph lưu ý rằng cả Manchester City, Barcelona và Paris Saint-Germain, hay những tên tuổi ít đình đám hơn như Everton đều đã thất bại dưới tay Real Madrid. Không ai khác, chính Junin Calafat được cho là nhân vật đã đóng vai trò chủ chốt, giúp Kền kền trắng đánh bại các đối thủ.

Vào lúc này, vẫn chưa thể đánh giá chi tiết về khả năng Juni Calafat rời Tây Ban Nha. Nhưng với một giải đấu có tiềm lực tài chính mạnh như Premier League, việc một nhân vật ‘mát tay’ với các thương vụ chuyển nhượng như Calafat xuất hiện có thể tạo nên hiệu ứng chẳng khác nào “hổ mọc thêm cánh” cho các CLB tên tuổi.

Xem Reinier ra mắt tại sân vận động Santiago Bernabeu:

Ngọc Bách | 10:07 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục