Liverpool cẩn thận, Barca đã 'đi đêm' với Coutinho

00:22 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona có khả năng rất lớn sẽ bán 1 hoặc 2 tiền vệ trong hè này để dồn lực chiêu mộ Philippe Coutinho.

Đội bóng xứ Catalunya có ưu tiên rõ ràng sẽ mang về một hậu vệ phải trong kỳ chuyển nhượng hè này. Nhưng họ cũng cân nhắc kỹ càng để chiêu mộ thêm một ngôi sao đẳng cấp ở hàng tiền vệ.

Philippe Coutinho, cầu thủ người Brazil đã nằm trong tầm ngắm của Barca hơn một năm qua, nhưng chưa có thỏa thuận nào được ký kết. Dù vậy, có vẻ như mọi thứ đang rất thuận lợi ở thời điểm này.

Coutinho nhiều lần cho biết rất muốn khoác áo Barca, nhưng Liverpool lại phủ nhận điều này. Điều đặc biệt là Coutinho có chung người đại diện với trung vệ Marquinhos, siêu cò Giuliano Bertolucci.

Liverpool cẩn thận, Barca đã 'đi đêm' với Coutinho - Bóng Đá

 Barca quyết tâm chiêu mộ Coutinho bằng mọi cách. Ảnh: Sport.

Người đại diện này và các cộng sự của ông rất thân với Barca, hai bên cũng đã gặp gỡ, tiếp xúc, bàn bạc nhiều lần trong thời gian qua. Những nhân viên của Barca tại Brazil cũng trực tiếp gặp đội ngũ này mới đây và chỉ nói về trường hợp của Coutinho.

Cầu thủ người Brazil hiểu rõ nếu ở lại Liverpool sẽ rất khó giành danh hiệu và cân nhắc nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Một trong số đó đến từ Paris Saint-Germain nhưng anh không quan tâm.

Coutinho chỉ muốn khoác áo Barca, anh cũng từng ở xứ Catalunya 6 tháng khi được cho mượn tại Espanyol. Coutinho cũng có nhiều bạn bè trong đội hình Barca, đặc biệt là Neymar. Vấn đề bây giờ đặt ra, Barca sẽ phải bán vài cầu thủ để đủ tiền giải phóng hợp đồng mà Coutinho vừa ký mới đây.

Video màn trình diễn của Coutinho trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:35 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục