Liverpool cân nhắc giá bán "siêu lời" dành cho Shaqiri

20:04 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, Liverpool đã tính đến việc chia tay Xherdan Shaqiri trong tương lai.

Trong mùa giải năm nay, Xherdan Shaqiri gần như đã "mất tích" hoàn toàn trong các trận đấu của Liverpool. Cụ thể từ đầu mùa, ngôi sao người Thụy Sỹ chỉ ra sân vỏn vẹn 10 trận tính trên mọi đấu trường, đóng góp được 1 bàn thắng.

Nhận thấy tình cảnh không mấy khả quan của cầu thủ sinh năm 1991, AS Roma cũng đã đề nghị hỏi mượn Shaqiri để thay thế cho Nicolo Zaniolo đang dính chấn thương. Thế nhưng, "The Reds" thẳng thắn từ chối và chưa có ý định để cựu cầu thủ Bayern Munich ra đi.

Liverpool cân nhắc chia tay

 Liverpool sẽ bán Shaqiri với mức giá không hề rẻ.

Tuy nhiên theo Telegraph, động thái này không đồng nghĩa rằng tương lai của Shaqiri tại Liverpool đã được đảm bảo. Cụ thể đội bóng Phố Cảng chỉ đang muốn tránh việc xáo trộn lực lượng vào giữa mùa giải, và họ sẽ chấp nhận để Shaqiri ra đi một khi mùa giải năm nay đã khép lại.

Chưa dừng lại ở đó, Liverpool cũng đang dự định chỉ bán Shaqiri với mức giá thấp nhất là 30 triệu euro, khoảng 25.5 triệu bảng, tức cao gần gấp đôi so với con số 13 triệu bảng mà họ đã phải bỏ ra để mua đứt hợp đồng của "chàng lùn" gốc Gjilan với Stoke.

Việc chia tay Shaqiri lúc này thực tế cũng không còn ảnh hưởng quá nhiều đối với chiều sâu lực lượng của Liverpool, đặc biệt là sau sự xuất hiện của Takumi Minamino.

Kỳ Anh | 19:06 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục