"Liverpool cần có Coutinho"

18:54 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Liverpool - Jose Enrique đã có những chia sẻ về đội bóng cũ.

 

Siêu phẩm của Coutinho 

Từng làm mọi cách để được rời khỏi Liverpool và chuyển đến Barcelona, có thể nói Philippe Coutinho đã thực hiện một quyết định tệ hại nhất trong sự nghiệp của mình. Trong khi The Kop lần lượt bước lên đỉnh vinh quang của châu Âu và nước Anh, thì tiền vệ người Brazil lại trở thành "cái gai trong mắt" CĐV Barcelona.

Cập bến Camp Nou với tư cách bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ, Coutinho đã không mất quá nhiều thời gian để trở thành bản hợp đồng... tệ hại nhất. Và ở thời điểm hiện tại, Gã khổng lồ xứ Catalan đang tìm mọi cách để tống khứ anh vào mùa Hè, khi thỏa thuận cho mượn với Bayern Munich kết thúc.

Jose enrique thinks coutinho is suited for liverpool  - Bóng Đá

 Coutinho trong máu áo Liverpool.

Theo quan điểm của cựu cầu thủ Liverpool - Jose Enrique, Coutinho vẫn rất phù hợp với The Kop. Phát biểu trên Astro Stadium, Enrique chia sẻ:

"Liverpool cần một cầu thủ kiến tạo lối chơi, một số 10, và ai sẽ tốt hơn Coutinho dành cho chúng ta? Cậu ấy hiểu rõ câu lạc bộ này, thành phố này, cậu ấy sẽ tỏa sáng ngay lập tức vì đã chơi bóng tại Premier League."

"Vấn đề duy nhất là tiền lương, tôi tin rằng mức thu nhập của Coutinho ở Barcelona rất cao, vì thế tôi không chắc cậu ấy sẽ chấp nhận giảm lương để đến Liverpool."

"Vấn đề của Barcelona là họ cố gắng bố trí Coutinho ở cánh trái mọi lúc, cùng vị trí với Neymar. Và cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ này, anh ấy cần chơi ở trung tâm."

Huỳnh Phong | 18:24 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục