Liverpool bị Man City vùi dập, Neville nói lời 'mỉa mai' cực gắt

06:31 Thứ sáu 03/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMắc hàng loạt sai lầm, tân vương của Ngoại Hạng Anh phải nhận thất bại muối mặt trước The Citizens.

Mùa giải 2019/20 coi như đã khép lại với Liverpool, bởi lẽ nửa đỏ vùng Merseyside giành chức vô địch Premier League sớm trước 7 vòng đấu. Bên cạnh đó, The Kop cũng không còn chinh chiến ở các đấu trường như Champions League, Carabao Cup hay FA Cup.

Khoảng thời gian còn lại là cơ hội để HLV Jurgen Klopp đưa ra các thử nghiệm, đồng thời giúp cho các nhân tố ít được ra sân có dịp thể hiện. Tuy nhiên, "Lữ đoàn đỏ" vẫn để thua đậm 0-4 trước Manchester City dù tung ra đội hình mạnh nhất. 

Những người ghi bàn giúp đoàn quân của Pep Guardiola chiến thắng là Phil Foden, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling cùng bàn phản lưới nhà của Alex Oxlade-Chamberlain. Ngay lập tức, Gary Neville đã đăng đàn chỉ ra hàng loạt sai lầm cũng như sự thiếu tập trung của tân vương Ngoại Hạng Anh.

Gary Neville mocks Liverpool players for spending ‘a week on the lash’ before heavy Manchester City defeat - Bóng Đá

 Hàng phòng ngự The Kop đã có ngày thi đấu đáng quên. 

"Phải, tôi cũng từng vô địch cùng đội bóng của mình và có vài trận đấu như vậy. Thế nhưng, tôi đã không uống nhiều đến thế. Họ như thể không nhìn thấy trái bóng. Andrew Robertson chơi tốt trong hai mùa giải gần đây, dù vậy điều đó không được thể hiện vào hôm nay.

Tình huống sai lầm đó không giống cậu ta chút nào. Cậu ta bị kéo vào khoảng không gian đó trong khi chỉ cần giữ vững vị trí của mình. Pha ban bật của đội khách rất tuyệt, cách nó kết thúc làm cho Pep Guardiola thích thú", cựu hậu vệ người Anh trả lời trên Sky Sports. 

Liverpool đăng quang EPL mùa 2019/20: 

 
Giang Nam | 05:33 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục