"Liverpool bị loại, có gì to tát?"

09:00 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnMichael Owen đã có những phản bác đầy mạnh mẽ trước những lời chỉ trích dành cho Liverpool sau thất bại trước Atletico Madrid.

Những nỗ lực cuối cùng của Liverpool trong việc bảo vệ ngôi vương của mình tại Champions League đã chính thức phá sản vào đêm qua, khi họ để Atletico Madrid đánh bại ngay tại Anfield với tỷ số 2-3 sau 120 phút thi đấu đầy căng thẳng.

Chỉ trong vòng 1 tháng, 3 mục tiêu lớn của Liverpool trong mùa này như bảo vệ ngôi vương của tại Champions League, vô địch FA Cup, hay tái lập kỷ lục vô địch với thành tích bất bại của Arsenal đã tan thành mây khói.

 Niềm vui của Liverpool vẫn chưa bị lấy đi hoàn toàn sau thất bại trước Atletico Madrid.

Chứng kiến những thất bại liên tiếp của The Kop, đương nhiên điều đó đang mang lại một sự hả hê nhất định cho các anti-fan.

Phản ứng lại với điều này, cựu tiền đạo của đội bóng Phố Cảng - Michael Owen đã nói rằng: "Liverpool đã bị loại, nhưng tôi vẫn không có chút nghi ngờ gì về việc họ vẫn đang là đội bóng xuất sắc nhất tại châu Âu vào thời điểm hiện tại."

Thực tế những thất bại trong 1 tháng qua vẫn chưa hoàn toàn lấy đi niềm vui của các Lữ Đoàn Đỏ, vì với khoản cách 25 điểm đang có trước Man City, danh hiệu vô địch Premier League gần như khó thoát khỏi tay thầy trò Klopp trong mùa giải năm nay. Thậm chí Liverpool hoàn toàn có thể trở thành nhà vua mới của Premier League chỉ sau 2 hoặc 3 vòng đấu nữa.

Jurgen Klopp phát biểu trước trận gặp Atletico Madrid: 

Kỳ Anh | 09:40 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục