Liverpool bất ngờ muốn chiêu mộ Sneijder

08:18 Thứ năm 17/01/2013

Goal.com tiết lộ, Liverpool là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua dành chữa kí của tiền vệ Wesley Sneijder, và cũng là đội bóng đang chiếm thế thượng phong trong thương vụ này.

Tuần trước, Inter Milan đã chấp nhận lời đề nghị 8,3 triệu bảng của Galatasaray dành cho Sneijder, thế nhưng tiền vệ người Hà Lan trì hoãn và chưa đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai của mình. Được biết, nguyên nhân khiến Sneijder chần chừ là do anh vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị hấp dẫn đến từ Premier League. Không bỏ lỡ cơ hội này, Liverpool đã nhanh chóng có các cuộc tiếp xúc với đại diện của tiền vệ người Hà Lan, và họ hy vọng sẽ sớm nhận được sự đồng ý từ phía Sneijder trong tuần sau.

Biết đâu Liverpool sẽ có được chữ kí của Sneijder?

Trước Liverpool, hàng loạt các CLB đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Sneijder, tiêu biểu như Man Utd, Tottenham, Man City hay Arsenal. Tuy nhiên, vướng mắc về vấn đề tiền lương khiến các cuộc đàm phán hầu như đều đi vào bế tắc. Rõ ràng yêu sách tiền lương lên đến 200.000 bảng/tuần của Sneijder là rất khó chấp nhận, bởi vậy mà tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa thể rời khỏi Nerazzurri. Nhưng Liverpool, sau khi chia tay Joe Cole và Nuri Sahin (Joe Cole đến West Ham còn Sahin về Dortmund), quỹ lương của CLB đã “xẹp” đi phần nào, và họ rất tự tin để thuyết phục Sneijder kí vào một thỏa thuận lâu dài.

Nếu thành công với Sneijder, The Kop sẽ có thêm một bản hợp đồng cực kì chất lượng. Mặc dù ở mùa giải năm nay, Sneijder không thường xuyên được thi đấu, nhưng những phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu thế giới vẫn được anh thể hiện trong những lần được góp mặt trên sân. Ở tuổi 28, anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất là 3 năm nữa. Sneijder hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của The Kop, trong bối cảnh Gerrard đang cho thấy những dấu hiệu tuổi tác, còn Allen, Henderson hay Shelvey vẫn còn quá trẻ và non kém kinh nghiệm.

Minh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục