Liverpool bất ngờ lên kế hoạch với 'Messi Thổ Nhĩ Kỳ'

10:58 Chủ nhật 21/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool lại tiến gần thêm tới một sao trẻ nữa đang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Càng về giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, những thông tin về các mục tiêu lớn được Liverpool theo đuổi lại càng thưa thớt dần. Thay vào đó, NHM The Kop lại thấy các mặt báo liên tiếp điểm tên những ‘’sao mai’’ trên khắp châu Âu đang được mời gọi để cập bến sân Anfield.

Hãng thông tấn Thổ Nhĩ Kỳ, Fanatik mới đây đã cho hay đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Trabzonspor, Abdulkadir Omur. Tuy nhiên, Liverpool sẽ không vội đưa cầu thủ được mệnh danh là ‘’Messi Thổ Nhĩ Kỳ’’ này về Merseyside mà sẽ để anh ở lại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn. Omur năm nay mới 20 tuổi nên một quyết định như vậy sẽ có lợi cho sự phát triển sự nghiệp của anh hơn.

Liverpool 'interested in Turkish Messi' - Bóng Đá

‘Messi Thổ Nhĩ Kỳ’, Abdulkadir Omur rất có thể sẽ ký hợp đồng với Liverpool.

Bài báo trên Fanatik viết rõ: ‘’Các quan chức của Liverpool cho biết Omur không có khả năng đủ điều kiện để được cấp giấy phép lao động, vì vậy họ đang lên kế hoạch cho anh ta mượn lại Trabzonspor trong một mùa giải. Liverpool đang hy vọng việc ở lại Trabzonspor sẽ giúp cầu thủ này tiến bộ hơn và được ra sân đủ nhiều trong màu áo ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.’’

Hợp đồng hiện tại của Omur với Trabzonspor còn thời hạn cho đến tháng 6/2022. Vào tháng 1/2019, Liverpool Echo đã từng cho rằng Lữ đoàn Đỏ không còn dành sự quan tâm cho ‘Messi Thổ Nhĩ Kỳ’’ nữa, nhưng với những thông tin mới nhất, ngày Omur chính thức thuộc biên chế Liverpool có thể không còn xa.

Ngọc Bách | 10:00 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục