“Liverpool, Barca và PSG sẽ khiến Juventus không thể vô địch Champions League”

16:36 Chủ nhật 05/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Cộng hòa Séc đã tỏ ra bi quan khi nghĩ về giấc mơ vô địch UEFA Champions League của Juventus.

Trong vòng 2 năm qua, ban lãnh đạo Juventus đã mang về Allianz Stadium rất nhiều tân binh chất lượng như Cristian Ronaldo, Matthijs de Ligt, Adrien Rabiot. Ngoài ra, Bianconeri cũng giữ chân thành công những ngôi sao như Gonzalo Higuain, Paulo Dybala, Federico Bernardeschi… Mục tiêu của “Lão phu nhân” khi đầu tư vào những thương vụ này chính là để hướng tới chức vô địch UEFA Champions League.

Kể từ sau khi lên ngôi vào mùa giải 1995 – 1996, Juventus đã trải qua hơn 20 năm chờ đợi được nâng cao chiếc cúp bạc thêm 1 lần nữa. Họ đã lọt vào 5 trận chung kết nhưng đều thất bại. Ở mùa giải 2019 – 2020, Bianconeri đã vượt qua vòng bảng với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Điều đó khiến cho các Juventini đang tràn đầy hi vọng rằng đội bóng của mình sẽ chấm dứt chuỗi ngày buồn.

Zeman:

 Thống trị ở Serie A nhưng Juventus vẫn chưa có lần thứ 2 vô địch Champions League.

Tuy nhiên, HLV Zdenek Zeman lại không nghĩ như vậy. Trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport, cựu thuyền trưởng AS Roma đã chỉ ra 3 cái tên sẽ gieo sầu cho Juventus. Ông cho biết:

“Inter Milan vẫn còn cách xa Juventus trong mọi trường hợp và họ sẽ cần 1 khoảng thời gian cần thiết để thay đổi. Song, cũng trong khoảng thời gian đó, tại Champions League, Juventus sẽ đối mặt với nhiều khó khăn.

Liverpool có nhiều cơ hội vô địch hơn các đội khác. PSG với Mbappe, Neymar, Icardi và Cavani sẽ mang đến cho các bạn niềm vui cùng những cảnh tượng thật đáng sợ. Ngoài ra, không thể quên Barcelona. Đối với tôi, 3 đội bóng này sẽ khiến cho mục tiêu vô địch Champions League của Juventus trở nên xa vời. Đúng là các trận đấu sẽ bị ảnh hưởng của nhiều yếu tố bên ngoài như việc các cầu thủ gặp chấn thương, mất phong độ hay thẻ phạt, nhưng điều đó rất hiếm khi xảy ra.”

(*) Những hình ảnh ấn tượng của Juventus trong năm 2019:

Faro | 15:38 05/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục