Liverpool, Barca, Real nhập cuộc, quyết tranh "Gerrard mới" cùng Man United

10:36 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnĐã có hàng loạt đội bóng lớn quan tâm đến tiền vệ thuộc biên chế Birmingham.

Manchester United kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Đông với hai bản hợp đồng mới là Bruno Fernandes và Odion Ighalo. Tất nhiên, những mục tiêu mà họ theo đuổi thì không chỉ dừng lại ở con số 2, nhưng vì nhiều lí do mà HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa có được số tân binh như mong muốn.

Bên cạnh hàng loạt ngôi sao đẳng cấp, tài năng trẻ Jude Bellingham thuộc biên chế Birmingham cũng lọt vào tầm ngắm của Man United. Song, có lẽ vì bỏ quá nhiều thời gian vào thương vụ Bruno Fernandes mà Quỷ đỏ đã không thể thực hiện bản hợp đồng mới này.

Liverpool chasing bellingham - Bóng Đá

 Bellingham có tiềm năng lớn.

Và hiện tại, đây đã không còn là cuộc chơi của riêng đội chủ sân Old Trafford nữa. Theo nguồn tin độc quyền từ Daily Star, Liverpool vừa đặt chân vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này, người từng được mệnh danh là "Gerrard mới".

Đáng chú ý, không chỉ riêng The Kop, mà Tottenham cũng đã để mắt đến Bellingham. Chưa hết, hai đại gia đến từ La Liga, Barcelona và Real Madrid cũng bắt đầu thể hiện sự quan tâm của mình dành cho tiền vệ 16 tuổi.

Được biết, Birmingham muốn có 25 triệu bảng để Bellingham ra đi hồi mùa Đông. Nhưng với tình hình hiện tại, khi mà hàng loạt ông lớn đã đánh tiếng, mức phí này chắc chắn sẽ tăng lên vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè, dự kiến không dưới 30 triệu bảng.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 09:38 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục