Liverpool bại trận, Messi chỉ ra 4 'ông kẹ' mạnh nhất Champions League

09:39 Thứ sáu 21/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThủ quân Blaugrana đã nói rõ 4 đội bóng anh đánh giá cực cao.

Sau khoảng thời gian tạm nghỉ, Champions League đã trở lại tuần này, với 4 trận cầu sôi động trong khuôn khổ vòng 16 đội. Trận cầu tâm điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất có lẽ là màn thư hùng giữa Liverpool và Atletico Madrid ở Wanda Metropolitano.

Chung cuộc sau 90 phút, đội chủ nhà đã xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch bằng bàn thắng duy nhất của Saul Niguez. Bại trận trên đất Tây Ban Nha cũng như không ghi được bất kỳ bàn thắng sân khách nào, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp đối mặt không ít khó khăn.

Messi:

 Liverpool bại trận.

Dù vậy, phát biểu sau trận, HLV Klopp vẫn tự tin vào điểm tựa Anfield ở trận lượt về. Còn nhớ tại bán kết mùa trước, Liverpool từng bị 1 đại diện La Liga khác là Barcelona hạ gục 3-0 ở lượt đi, nhưng đã tạo ra cuộc lội ngược dòng thần thánh bằng chiến thắng 4-0 tại thánh địa.

Nhìn lại thất bại đau đớn trước The Kop, thủ quân Barca - Lionel Messi chia sẻ qua Mundo Deportivo: "Sự thật là tôi không tìm được lời lý giải, đặc biệt với Liverpool, những gì xảy ra là rất khó giải thích."

Messi vẫn tin rằng thầy trò Klopp thuộc nhóm địch thủ đáng ngại trong hành trình mùa này: "Tất cả đều phức tạp và khó nhằn. PSG đến sân Dortmund và thua, Liverpool đến sân Atletico và thua. Tôi nghĩ Liverpool, Juve, PSG cùng Real Madrid là những đội mạnh nhất lúc này."

Xem Messi tập luyện:

Phụng Sồ | 09:09 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục