Liverpool - Ông Vua bóng chết của nước Anh

11:13 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool từng được biết đến với những bài lên bóng rất nhanh từ 2 cánh, nhưng giờ họ lại có thêm một vũ khí đáng sợ khác.

Khi nhắc đến Liverpool, NHM sẽ nghĩ đến một đội bóng có lối chơi tấn công tổng lực đầy tốc độ, đặc biệt là các tình huống đánh biên với sự cơ động của Mane, Salah, Robertson và Alexander Arnold.

Tuy nhiên lôi chơi này có một điểm hạn chế, đó là rất "bào sức", điều đó cũng đồng nghĩa không phải lúc nào Liverpool cũng có thể triển khai tốt được. Trong thắng lợi 2-1 trước Chelsea đêm qua, 30 phút cuối trận chính là minh chứng rất rõ ràng cho việc này. Khi không còn đủ thể lực để triển khai các đợt tấn công dồn dập, Liverpool đã phần nào đánh mất thế trận về tayChelsea.

Liverpool - Ông Vua bóng chết của nước Anh - Bóng Đá

 Những tình huống sút phạt của Liverpool đang ngày càng trở nên đáng sợ hơn.

Thực tế ngay từ đầu trận, Liverpool vẫn còn chút dư âm từ thất bại 0-2 trước Napoli hồi giữa tuần và điều đó được thể hiện rõ với màn trình diễn không quá ấn tượng của cả Salah lẫn Mane.

Nhưng điểm đáng mừng dành cho Lữ Đoàn Đỏ, trong lúc những bài tấn công mạnh nhất của họ không thể phát huy, thì Klopp vẫn còn những vũ khí khác, những tình huống bóng chết.

Cả 2 bàn thắng mà Liverpool có được tại Stamford Bridge đều là từ các tình huống bóng cố định. Thực tế theo thống kê từ Opta, The Kop đã có 33 bàn thắng từ những pha phối hợp sút phạt tại Premier League tính từ đầu mùa trước, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào đang chơi tại giải bóng cao nhất nước Anh.

Video sức mạnh của Liverpool

Kỳ Anh | 10:20 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục