Liverpool & Bayern chọi nhau săn Juan Manuel Vargas

08:37 Thứ hai 09/04/2012

Cả Liverpool lẫn Bayern Munich đều đang cố gắng loại đối thủ của mình trong cuộc đua giành sự phục vụ của Juan Manuel Vargas của Fiorentina.

Vargas có vị trí quan trọng trong đội hình Fio

Thông tin từ The Sun cho hay, HLV Kenny Dalglish rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của Juan Vargas và đã không ít lần, ông cử người tới sân Artemio Franchi để theo dõi phong độ của ngôi sao người Peru.

Mùa giải 2011/12, Vargas đã chơi cho Fio cả thảy 24 trận, tuy chưa ghi được bàn nào nhưng anh lại có tới 8 lần kiến tạo thành bàn. Chính điều đó đã khiến tiền vệ 29 tuổi này khiến cho cả Bayern Munich và Liverpool không thể bỏ qua. Phía Bayern Munich sẵn sàng chi ra 10 triệu euro cộng với Diego Contento để đổi lấy sự phục vụ của Vargas.

Vargas (phải) thích đến nơi nào?

Trong khi đó, với kế hoạch cải tổ ở mùa Hè 2012, Liverpool sẵn sàng trả 9 triệu euro và Fio sẽ nhận thêm từ 1-2 triệu euro nếu Vargas thể hiện phong độ cao ở Anfield cũng như có danh hiệu với đội bóng này.

Tuy nhiên, Fiorentina cũng sẽ chờ đợi lời đề nghị khác từ Inter, Juventus, Milan, Roma - những đội bóng dành sự quan tâm đầu tiên cho Vargas trước khi có quyết định bán cựu cầu thủ của Catania cho đối tác nào.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục