Lionel Scaloni đối mặt với vấn đề muôn thuở tại Argentina

08:41 Thứ sáu 08/03/2019

TinTheThao.com.vnLionel Scaloni đang đau đầu với vấn đề mà các huấn luyện viên tiền nhiệm trước của Argentina vẫn chưa tìm ra lời giải.

Lionel Messi đã được triệu tập vào đội tuyển Argentina trong trận giao hữu tháng này với Venezuela và Morocco. Anh đã không thi đấu cho đội tuyển quốc gia một trận nào kể từ thất bại tại World Cup vào hè năm ngoái.

Nhiều nguồn tin cho biết, ngôi sao của Barcelona và Angel Di Maria đã được ghi tên vào đội hình mới nhất của Lionel Scaloni.

 - Bóng Đá

 Nhiệm vụ khó khăn của Scaloni là phải phát huy được hết sức mạnh của Messi.

Leo được triệu tập và sau đó, chúng tôi sẽ xem liệu anh ấy có thể chơi trong một hay hai trận đấu hay không. Tôi sẽ đưa ra quyết định đó.” Huấn luyện viên người Argentina lên tiếng xác nhận.

Đội bóng đến từ xứ sở Tango sẽ gặp Venezuela tại sân vận động Metropolitano của Atletico Madrid vào ngày 23 tháng 3 trước khi tiếp Ma-rốc ba ngày sau đó ở Tangier.

Lionel Scaloni lần đầu tiên sẽ phải đối mặt với khó khăn mà mọi huấn luyện viên Argentina phải trải qua là làm sao để phát huy được hết khả năng của M10, khi xung quanh anh là các gương mặt trẻ như Giovani Lo Celso, Leandro Paredes. Bên cạnh đó, Manuel Lanzini cũng sẽ trở lại sau khoảng thời gian dính chấn thương.

Ngoài ra, còn có những tân binh đang thi đấu rất ấn tượng tại Superliga như Lisandro Martínez và Domingo Blanco cũng được triệu tập.

Argentina có hai trận giao hữu vào tháng 3, đây là những trận đấu để Lionel Scaloni thử nghiệm đội hình và tìm ra giải pháp tốt nhất cho Argentina tại Copa America sắp tới.

Trường Sơn | 07:43 08/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục