Lionel Messi: Sau ánh hào quang, là người đi xây tổ ấm

15:12 Chủ nhật 11/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThường xuyên đối diện với sự khắc nghiệt của thế giới bóng đá, thế nên đối với Messi, gia đình là tổ ấm, là chổ dựa bình yên nhất mỗi khi trở về.

World Cup 1994, màn ăn mừng theo kiểu “ru con” của Bebeto ra đời nhằm kỷ niệm đứa con thứ ba 3 của gia đình huyền thoại Brazil hạ sinh. Kiểu ăn mừng này sau đó đã trở nên nổi tiếng và thành trào lưu cho rất nhiều các cầu thủ bắt chước để chào đón “thiên thần nhỏ” mới sinh của họ.

Nhiều năm sau đó, giới cầu thủ biết sáng tạo hơn trong cách ăn mừng nhân dịp đặc biệt này: in thông điệp chào đón trong áo đấu, bú ngón tay, bú bình, bú ti nhựa… các kiểu. Và để thực hiện những pha ăn mừng này, đòi hỏi các cầu thủ phải ghi được bàn thắng. Đối với các thủ môn đây là điều quá thiệt thòi với họ.

 - Bóng Đá

 Gia đình 5 người của Messi.

Lionel Messi trong ngày gia đình anh đón thành viên thứ năm, cũng là con trai thứ ba với người vợ Antonella đã quyết định.. ở nhà thay vì cùng Barcelona hành quân đến làm khách trên sân của Malaga. Leo hoàn toàn có thể ra sân cùng các đồng đội, ghi bàn vào lưới Malaga, hoặc làm hẳn một cú hat-trick (bằng với số con trai của Leo) và truyền tải đi thông điệp gia đình anh mới đón thành viên mới bằng một pha ăn mừng nào đó. Tuy nhiên Messi đã chọn ở bên cạnh người vợ của mình trong khoảnh khắc thiêng liêng nhất, giống như trước đó anh hồi hộp chờ đợi sự ra đời của Thiago và Mateo.

Nhắc đến Leo Messi là người ta nhắc đến ngôi sao số một của bóng đá thế giới, là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Trên sân cỏ, Messi dù được truyền thông và người hâm mộ tung hô đến đâu thì khi trở về mái ấm của mình, anh vẫn là người chồng yêu thương vợ, là người cha mẫu mực của các con và là trụ cột trong gia đình. Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, tôi dám chắc Messi là mẫu đàn ông mà các chị em hằng ao ước. Đối với phụ nữ, thời khắc sinh nở chính là lúc họ cần sự quan tâm chăm sóc từ phía người chồng nhất. Leo Messi sẵn sàng từ bỏ tất cả để tham gia ca sinh của vợ, cùng chia sẽ những giây phút khó khăn, đau đớn nhất của người bạn đời. Và khoảnh khắc bàn tay của “thiên thần nhỏ” nắm lấy ngón tay của Messi chính là giây phút hạnh phúc nhất của một gia đình.

 - Bóng Đá

Messi là mẫu đàn ông của gia đình.

Thường xuyên đối diện với sự khắc nghiệt của thế giới bóng đá, thế nên đối với Messi, gia đình là tổ ấm, là chổ dựa bình yên nhất mỗi khi trở về. Chính vì vậy anh luôn vun vén tổ ấm của mình bằng những điều giản dị, nhỏ nhoi nhất.

Một sự nghiệp tràn ngập vinh quang, một gia đình nhỏ đầm ấm, hạnh phúc. Thật lạ! Leo Messi, tôi yêu mến anh nhưng không thoát khỏi có chút ganh tỵ.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 14:44 11/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục