Lionel Messi nài nỉ Neymar đừng gia nhập Real Madrid

02:54 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnTrước viễn cảnh phải đối đầu với người đồng đội cũ ở La Liga, siêu sao Barcelona Lionel Messi đã nài nỉ Neymar đừng gia nhập kình địch Real Madrid.

Trong bối cảnh hàng loạt những thông tin về việc Neymar nhiều khả năng sẽ chia tay Paris Saint-Germain để gia nhập Real Madrid xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo, siêu sao Barcelona Lionel Messi đã lên tiếng về khả năng phải đối đầu với người đồng đội cũ bên kia chiến tuyến.

 - Bóng Đá

 Messi không muốn đối đầu với Neymar ở La Liga.

"Sẽ thật khủng khiếp sau tất cả những gì Neymar đã từng làm được cùng Barcelona." Siêu sao người Argentina chia sẻ trên TyCSports.

"Anh ấy đã giành được nhiều danh hiệu lớn tại đây, vô địch Champions League, giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga). Đó sẽ là một cú sốc đối với tất cả mọi người nếu anh ấy tới (Real) Madrid. "

Khi được các phóng viên hỏi điều đó có giống với Luis Figo vào năm 2000 hay không, Messi nói tiếp: "Đó là một đòn đánh rất mạnh."

Chân sút khoác áo số 10 của Barca cho rằng Neymar sẽ giúp Real Madrid trở nên mạnh hơn và anh không hy vọng điều đó xảy ra.

"Điều đó sẽ giúp Real Madrid mạnh hơn trước. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về điều này, Neymar hiểu điều đó."

 - Bóng Đá

 Neymar được cho là đang không hạnh phúc ở PSG.

Thời gian qua hàng loạt tin đồn trên khắp các mặt báo châu Âu đều cho biết Neymar có dự định cập bến Real Madrid bất chấp PSG đang cố gắng mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình. Lý do được đưa ra là việc đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không giúp tiền đạo người Brazil thỏa mãn giấc mơ vươn lên đỉnh cao bóng đá châu Âu cũng như thế giới (quả bóng vàng) mà thất bại ở UEFA Champions League trước chính Real tại vòng knock-out là minh chứng rõ ràng nhất.

Cách đây ít ngày, Neymar đã nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1, đáng nói hơn anh bị chấn thương và nghỉ thi đấu từ hồi cuối tháng 2. Dù vậy điều đó cũng không tạo ra bao nhiêu dị nghị khi nhìn vào những con số mà thủ quân đội tuyển Brazil đã tạo ra trong mùa này. 28 bàn thắng và 19 kiến tạo cho PSG sau chỉ 30 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Neymar thể hiện thế nào ở PSG trước khi bị chấn thương:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:25 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục