Lionel Messi lên tiếng, 'tiên tri' gây sốc về sao mai của Chelsea

17:29 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina đã có chia sẻ thật lòng về tiềm năng của đàn em đang chơi cho The Blues.

Mùa giải 2019/20 này, các CĐV Chelsea đã có dịp chứng kiến nhiều nhân tố trẻ của đội nhà thể hiện tài năng. Với sự xuất hiện của HLV Frank Lampard, hàng loạt cái tên trưởng thành học viện của CLB Tây London được trao cơ hội thể hiện. Có thể kể đến trường hợp của trung vệ Fikayo Tomori, hậu vệ phải Reece James, tiền đạo Tammy Abraham hay mới đây nhất là tiền vệ Billy Gilmour.

Tuy nhiên, cái tên được giới chuyên môn chú ý hơn cả đó chính là Mason Mount. Tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai sinh năm 1999 ra sân tổng cộng 41 trận trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo. Nhờ vào chuỗi phong độ ấn tượng, anh cũng được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh. Đó là bước ngoặt để "măng non" của đội chủ sân Stamford Bridge phát triển.

Lionel Messi predicts English youngster will become

 Mount được cả Lionel Messi khen ngợi. 

Thậm chí, chia sẻ trên Sky Sports, Jamie Redknapp khuyên Chelsea không cần mua Philippe Coutinho. Bởi lẽ, nhà đương kim vô địch Europa League đang có Mason Mount cho vị trí ấy. Không những được các chuyên gia ở xứ Sương mù ca ngợi, số 19 của The Blues còn được huyền thoại Lionel Messi đánh giá khá cao.

"Tôi đã xem cậu ta thi đấu, đó là người có tiềm năng trở thành một trong những nhân tố xuất sắc nhất", trang Mirror dẫn lời cầu thủ người Argentina.

Việc các sao trẻ thi nhau tỏa sáng là tín hiệu tích cực cho đội chủ sân Stamford Bridge. Trước đó, The Blues thường duy trì chính sách mang về các ngôi sao đã thành danh. 

Bàn thắng đầu tiên của Makelele cho Chelsea:

 
Giang Nam | 16:33 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục