Lionel Messi được mời tới Cameroon dự sinh nhật

22:50 Thứ năm 28/06/2012

Cựu danh thủ Roger Milla chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 60 của mình và ông nhất quyết phải mời cho bằng được ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi tới dự.

Lionel Messi- Ảnh Getty

Ngôi sao của Barcelona Lionel Mesi có thể sẽ xuất hiện tại Cameroon vào cuối tuần này nếu như anh chấp nhận lời mời của Roger Milla. Cựu danh thủ từng nổi danh tại World Cup 1990 trên thực tế đã chính thức bước sang tuổi 60 vào ngày 20/5 nhưng buổi lễ sinh nhật của ông lại được tổ chức vào ngày 29/6.

Vốn rất mến mộ tài năng của cầu thủ từng 3 lần đoạt danh hiệu “Quả bóng vàng”, Messi là một trong những vị khách đặc biệt mà đích thân Roger Milla mời đến dự tiệc. “Chúng tôi đã mời Lionel Messi và cậu ấy đã chấp nhận. Hiện tại hãy chờ đợi xem liệu Messi có thu xếp được lịch trình dày đặc của mình trong mùa Hè này có thể tới đây. Tôi sẽ tự tin và hạnh phúc nếu như anh ất tới đây. Cậu ấy có thể đến đây bằng máy bay riêng để dự tiệc cùng chúng tôi. Người Cameroon sẽ rất vui nếu được tận mắt thấy Messi đến đây”, Milla chia sẻ trước báo giới.

Ngoài Messi, khách mời dự tiệc sinh nhật còn có các cựu danh thủ như Abedi Pele, George Weah hay cựu cầu thủ của Inter Milan Samuel Eto’o. Bên cạnh đó, đại tiệc còn có xự xuất hiện của những vũ công nổi tiếng và một số ngôi sao làng thể thao của Cameroon.

Cũng nhân dịp này, Milla cùng với đối tác tài chính sẽ đặt viên gạch đầu tiên để xây dựng một khu tổ hợp bóng đá tại quê nhà Japoma của ông.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục