Lionel Messi đá Play Station như đá… thật

15:55 Chủ nhật 25/03/2012

Người ta thường ví Barca đá như Play Plation nhưng Messi lại chứng minh điều ngược lại.

Lối chơi tiqui-taca của Barca có sức hấp dẫn chẳng kém gì (thậm chí còn hơn) trò chơi điện tử Play Station rất nổi tiếng và khiến nhiều khán giả thích thú so sánh các ngôi sao của đội bóng xứ Catalan, trong đó có Messi thi đấu như… điện tử. Tuy nhiên Messi còn chứng minh điều ngược lại, anh chơi Play Station y như mình đá bóng trên sân cỏ.

Ngôi sao Argentina đang là ông vua của làng túc cầu giáo thời điểm hiện tại, một sự thật không phải bàn cãi với những bàn thắng đẳng cấp và những màn trình diễn mê hoặc. Và Leo cũng đang trên đường khẳng định vị thế số 1 trong làng… Play Station. Ít nhất, anh đã là số 1 ở CLB Barcelona về khoản chơi bóng đá điện tử.

Số 1 trên sân và trên điện tử

Do có những thay đổi về lịch trình di chuyển, toàn bộ đội bóng xứ Catalan đã đến Mallorca sớm hơn so với dự định gần nửa ngày và tranh thủ quãng thời gian dài được nghỉ ngơi các cầu thủ Barca đã tổ chức một giải… PES. Đá cặp với người đồng đội Marc Muniesa, Messi đã giành chức vô địch giải đấu với sự tham dự của các hảo thủ xuất sắc nhất của Barca.

Play Station là một trò chơi rất được yêu thích của các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới và nếu có một giải đấu để thi thố tài nghệ, hẳn Messi cũng sẽ tự tin để giành “Quả bóng vàng”.
PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục