"Linh hồn" của Philadelphia 76ers buộc phải lên bàn mổ

17:45 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnPhiladelphia 76ers vừa xác nhận ngôi sao sáng giá của đội bóng - Joel Embiid sẽ buộc phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị chấn thương đầu gối trái.

Trước chuyến làm khách trên sân của Oklahoma City hôm thứ 4 vừa rồi, phát ngôn viên của Philadelphia 76ers - Mike Preston cho hay Joel Embiid đang bị chấn thương đầu gối trái và sẽ được phẫu thuật trong những ngày tới. Thông tin cụ thể về thời gian và địa điểm diễn ra cuộc phẫu thuật được giữ kín vì lý do cá nhân.

cats

  Joel Embiid sẽ buộc phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị chấn thương đầu gối trái.

Để đưa ra quyết định trên, HLV trưởng, ông Brett Brown đã phải tham khảo ý kiến từ Joel Embiid cũng như nghiên cứu rất kỹ lưỡng trước khi chấp nhận để trung phong Philadelphia 76ers lên bàn mổ.

Joel Embiid từng phải bỏ lỡ hai mùa giải NBA vì chấn thương bàn chân. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Philadelphia 76ers, anh đã thi đấu vô cùng ấn tượng với hiệu suất 20,2 điểm, 7,8 rebounds sau 31 trận ra sân.

Màn trình diễn xuất sắc giúp Embiid dẫn đầu cuộc đua danh hiệu "tân binh hay nhất năm" của NBA. Ở lần ra sân gần nhất hôm 27/01 vừa rồi, trung phong 23 tuổi này ghi được 32 điểm trước Houston Rockets.

Phong độ ấn tượng của Embiid trong trận đấu với Houston Rockets:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 17:00 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục