'Lính đánh thuê' của Man Utd 'đá đấm' ra sao kể từ đầu mùa?

18:10 Thứ năm 22/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTám tài năng trẻ của Man United đã được cho mượn mùa này, cùng xem họ đang thi đấu như thế nào ở CLB hiện tại.

Mùa Hè vừa qua, Man United tiếp tục cho mượn các tài năng trẻ để họ tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Đa phần các cầu thủ được Quỷ đỏ đưa đến những CLB nước Anh và giải VĐQG Scotland, cá biệt có trường hợp của Joel Pereira được đưa về quê nhà BĐN thi đấu cho CLB Victoria Setubal.

Thủ thành sinh năm 1996 nhìn chung đã có màn thể hiện khá tốt. Sau 2 trận dự bị đầu mùa, Joel Pereira đã bắt chính cả 8 trận còn lại và giữ sạch lưới 2 lần, tổng cộng anh để thủng lưới 9 bàn.

Bên cạnh Pereira, một thủ môn khác cũng được cho mượn là Dean Henderson. Tương tự người đồng nghiệp, Henderson đang thi đấu rất thành công. Anh dễ dàng trở thành thủ môn số 1 của Sheffield Utd và ra sân cả 17 trận kể từ đầu mùa. Henderson giữ sạch lưới 5 lần giúp Sheffield xếp thứ 4 ở Championship. Đặc biệt hơn, Henderson đã có cho mình 1 kiến tạo khi hỗ trợ Mark Duffy ghi bàn trong chiến thắng 4-1 trước Aston Villa.

'Lính đánh thuê' của Man Utd 'đá đấm' ra sao kể từ đầu mùa? - Bóng Đá

 Dean Henderson, thủ môn trẻ tài năng Man United đang cho mượn ở Sheffield Utd.

Trái ngược với Pereira, Henderson, thủ môn còn lại Kieran O'Hara lại đang vật lộn cùng Macclesfield ở vị trí cuối cùng League Two. Sau 14 trận trên mọi đấu trường, O'Hara đã thủng lưới đến 32 bàn. Không ít lần, cầu thủ 22 tuổi bị đẩy lên ghế dự bị.

Chuyển lên phía trên, hậu vệ Axel Tuanzebe đang dần thích nghi ở Aston Villa. Sau thất bại hồi đầu mùa ở vị trí hậu vệ phải, Tuanzebe được chuyển vào trung tâm đá cặp cùng James Chester. Cả hai thi đấu ăn ý và mang đến những kết quả khả quan cho Villa. Thậm chí, CĐV đội bóng còn kêu gọi CLB mua đứt Tuanzebe.

Timothy Fosu-Mensah, cầu thủ duy nhất của Man Utd được cho mượn ở Premier League, lại có tình cảnh không mấy lạc quan. Kể từ đầu mùa, vị trí của anh ở Fulham không ổn định. Cộng với đó, chấn thương vai cũng ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của Fosu-Mensah. Hệ quả, anh đang cùng Fulham đứng cuối BXH.

'Lính đánh thuê' của Man Utd 'đá đấm' ra sao kể từ đầu mùa? - Bóng Đá

 Tuanzebe dần tạo được niềm tin ở Aston Villa.

Ở League One, hậu vệ trái Cameron Borthwick-Jackson đang thi đấu khá tốt trong màu áo Scunthorpe Utd. Anh ra sân 17 lần kể từ đầu mùa và ghi được 2 bàn.

Chuyển sang giải VĐQG Scotland, hậu vệ Demetri Mitchell đang là thành phần quan trọng của CLB Hearts. Dù chưa ghi bàn nhưng Mitchell gây ấn tượng bởi tốc độ hơn người của mình.

Ở CLB Aberdeen, tiền đạo James Wilson đang nỗ lực khẳng định lại bản thân. Anh đã có 2 bàn kể từ đầu mùa.

Cuối cùng, tiền vệ Matty Willock đã chiếm trọn niềm tin của CLB St. Mirren. Tuy nhiên, anh cùng đồng đội đang xếp áp chót BXH với chỉ 5 điểm sau 13 trận.

Thành Đạt | 17:45 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục