Lingard khoe ốp điện thoại in hình điệu nhảy tấu hài

13:17 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnMới đây Jesse Lingard đã khoe ốp điện thoại in hình điệu nhảy vui nhộn của anh và đồng đội khi ăn mừng bàn thắng.

Để lưu lại khoảnh khắc ăn mừng độc lạ của bản thân, Jesse Lingard đã lấy hình điệu nhảy tấu hài của anh với đồng đội tại Man United để in lên ốp lưng điện thoại.

Lingard khoe ốp điện thoại in hình điệu nhảy tấu hài - Bóng Đá

 Cận cảnh chiếc ốp lưng điện thoại của tiền vệ người Anh.

Điệu nhảy ăn mừng này được xuất hiện tại trận thắng 3-1 của Man United trước Arsenal ngày 02/12/2017. Hình ảnh được Lingard đăng tải trên Instagram khiến các fan của Quỷ đỏ vô cùng thích thú.

Lingard khoe ốp điện thoại in hình điệu nhảy tấu hài - Bóng Đá

 Hình trên ốp phỏng theo điệu nhảy ăn mừng của tập thể MU trước Arsenal.

Trong điệu nhảy ăn mừng độc lạ còn có sự góp mặt của Anthony Martial, Ashley Young và Paul Pogba, và dĩ nhiên họ cũng được in lên ốp điện thoại. Hiện tại phong độ của Lingard rất ổn định tại Man United. 

Các CĐV Quỷ đỏ phải dành những lời thán phục bởi tiền vệ người Anh không ít lần giúp đội bóng vượt qua những thử thách khó khăn. Hiện anh đã có 7 bàn thắng và là nhân tố được Mourinho hết mực tin tưởng.

Lingard hoàn toàn xứng đáng nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của Man Utd. Càng chơi, Lingard càng cho thấy tầm quan trọng của mình với Quỷ đỏ. Cần nhớ rằng, Lingard chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đạo trẻ Man Utd. Anh đã giành được danh hiệu FA Youth Cup 2010–11 trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với Man Utd vào mùa Hè năm 2011.

Sau đó, anh được Sir Alex Ferguson gửi cho mượn ở Leicester, Birmingham, Brighton & Hove Albion rồi Derby County nhưng cũng không có một tố chất nào thật sự nổi bật. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:55 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục