Lindelof: "Tôi muốn trở thành thủ môn"

20:08 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnVictor Lindelof là trung vệ đáng để Man Utd có thể kì vọng. Nhưng thật ngạc nhiên nếu biết rằng ngôi sao người Thụy Điển từng có mong muốn trở thành một thủ môn.

Lindelof chia sẻ: "Khi tôi còn nhỏ, ở quê tôi tại Thụy Điển có một cái chợ nhỏ, ở đó, họ có bán các mẫu áo đấu. Và mẹ tôi đã mang cho tôi một chiếc áo của Barthez, đó là lí do khiến tôi muốn trở thành một thủ môn.

Tôi cũng muốn trở thành một tiền đạo, nhưng trong khoảnh khắc đó, tôi muốn trở thành thủ môn."

Lindelof: Tôi muốn trở thành thủ môn - Bóng Đá

 Lindelof thích vị trí thủ môn từ chiếc áo mẹ tặng.

Barthez đến Old Trafford vào năm 2000, gắn bó với Man Utd trong 4 năm, giữ sạch lưới 30 trận và góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành 2 ngôi vô địch Premier League.

Chủ nhật này, Man Utd sẽ có trận đấu với Brighton. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất mà Lindelof đặt ra vào lúc này. Anh nói: "Tôi ở đây để giúp đội bóng và tôi luôn cố gắng hết mình, vì vậy, hy vọng tôi có thể duy trì phong độ của mình để giúp Man Utd có được chiến thắng."

Lindelof nói thêm về người đồng đội của anh nơi hàng thủ, Eric Bailly: "Eric là một hậu vệ giỏi và rất vui khi được chơi với anh ấy Hy vọng chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn nữa trong tương lai."

Tài năng đặc biệt của Victor Lindelof:

Minh Tuấn | 19:14 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục