Lindelof: "Tôi đã chơi một trận kinh khủng"

23:40 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Manchester United đang có phong độ không ổn định trong thời gian gần đây.

Trung vệ Victor Lindelof đã thi đấu khá bế tắc trong trận hoà 1-1 của Thụy Điển trước Na Uy mới đây trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020. Cầu thủ của Manchester United cũng lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của chính mình sau trận đấu.

Lindelof là nhân tố quan trọng nhất trong hàng phòng ngự Thuỵ Điển, nhưng anh thừa nhận đã không nắm bắt được trận đấu một cách tối ưu. Phong độ tệ hại của Lindelof tại đội tuyển quốc gia cũng kéo dài sự tuột dốc của trung vệ này, sau những màn trình diễn tương tự ở Man United.

Victor Lindelof criticises HIMSELF after Manchester United defender's poor form continued during Sweden's Euro 2020 qualifier stalemate with Norway - Bóng Đá

 Lindelof có dấu hiệu sa sút.

"Tôi nghĩ rằng bản thân đã chơi một trận đấu kinh khủng. Tôi nghĩ mình chỉ có được hai đường chuyền lên phía trước. Tôi nên kiểm soát trận đấu nhiều hơn nhưng đã không làm được. Mọi thứ đều tồi tệ dù chúng tôi có tất cả điều kiện tiên quyết để thi đấu tốt. Trên sân nhà, với những người hâm mộ tuyệt vời, đối đầu Na Uy, nhưng chúng tôi lại để mất hai điểm? Tại sao? Tôi cũng không biết.", Lindelof chia sẻ với VF Sporten.

Thuỵ Điển đang đứng thứ hai tại bảng F với 11 điểm có được sau 6 trận. Phía trên họ là Tây Ban Nha, đội tuyển đang có chuỗi trận toàn thắng. Lindelof sẽ sớm trở lại Man United để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Leicester sắp tới. Cặp đôi Maguire - Lindelof vẫn chưa thể thi đấu ăn ý như người hâm mộ Quỷ đỏ kì vọng.

Huỳnh Phong | 22:00 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục